Program Online

พ่อเลี้ยงแสบ หลอกหนูน้อยวัย12 จะพาเที่ยว กทม.ก่อนพามาทิ้งวัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวสุดหดหู่ กรณีหนูน้อยวัย 12 ปี ที่ถูกพ่อเลี้ยงหลอกว่าจะพามาเที่ยวกรุงเทพ ฯ ทว่ากลับทิ้งน้องไว้ที่วัด

เรื่องราวสุดหดหู่ กรณีหนูน้อยวัย 12 ปี ที่ถูกพ่อเลี้ยงหลอกว่าจะพามาเที่ยวกรุงเทพ ฯ ทว่ากลับทิ้งน้องไว้ที่วัด ซึ่งเรื่องนี้ถูกเปิดเผยจากเพจ กู้ภัยร่วมกตัญญู ฐานโลตัสพระราม3

สำหรับหนูน้อยคนนี้ชื่อ เด็กชายอริญชัย เตจารมณ์ หรือน้องยูริ ซึ่งพ่อกับแม่เลิกกันตั้งแต่น้องอายุ 7 ขวบ โดยแม่พาน้องยูริย้ายจาก จ.ลพบุรี มาอาศัยอยู่ที่พัทยา และแม่ของน้องก็มีพ่อใหม่ชื่อบังน้อง 

น้องยูริไม่ได้เรียนหนังสือ ทำงานกับแม่เช้าไป เย็นกลับ ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือน แม่ได้ออกไปข้างนอกกับบังน้องกลางดึก โดยบังน้องได้ขังน้องยูริไว้ในบ้านเพียงลำพัง และบังน้องได้กลับมาบ้านมาเพียงคนเดียว ไม่บอกน้องยูริว่าแม่ไปไหน ทุกครั้งที่ถามหาแม่ น้องยูริจะโดนทุบตีตลอดใช้ล้างห้องน้ำทำงานบ้าน อยู่เพียง 2 คนกับพ่อเลี้ยงประมาณ 1 เดือน

จนกระทั่งมาบอกน้องจะพาไปเที่ยวกรุงเทพฯ พาขับรถออกจากพัทยามาช่วงตี 5 มาถึงหน้าวัดด่านช่วง 6 โมงกว่า ถึงหน้าวัดด่านพระราม 3 ให้น้องลงรถบอกกับน้องว่าพ่อไปเติมน้ำมันแล้วเข้าห้องน้ำก่อน แล้วหายไปเลยไม่กลับมาจนถึงช่วงเย็น น้องมีเพื่อนเคยไปเรียนที่ลพบุรี แต่เพื่อนย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ 

นางลิ้นจี่ เพื่อนน้องมาเล่นที่วัดด่านพอดี จึงบังเอิญเจอกัน เพื่อนพาเดินๆมาหาเราที่โลตัสพระราม 3 ทางเราจึงสอบถามสืบจนติดต่อญาติทางฝ่ายพ่อได้ แต่พ่อที่แท้ๆของน้องได้เสียชีวิตแล้ว ติดต่อย่าได้ ย่าจึงโทรหาลุงของน้องที่อยู่ในกรุงเทพฯ และลุงของน้องได้มารับตัวไปเป็นที่เรียบร้อย จะนำกลับไปอยู่กับย่าที่จังหวัดลพบุรีต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ