Program Online

หนุ่มพบรักสาว รู้ความจริงว่าฝ่ายหญิงพิการแต่ก็ไม่ทิ้งไปไหน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่งทว่าพอเจอตัวจริงกลับรู้ว่าฝ่ายหญิงกำลังป่วยและเดินไม่ได้ แต่ฝ่ายชายที่สัญญาว่าจะดูแลฝ่ายหญิงก็ยืนยันคำเดิมและไม่ทอดทิ้งเธอไปไหน

เรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่งฝ่ายชายชื่อปิงปอง ส่วนฝ่ายหญิงชื่อเล็ก ที่พบรักกันบนเฟซบุ๊ก ทว่าพอเจอตัวจริงกลับรู้ว่าฝ่ายหญิงกำลังป่วยและเดินไม่ได้ แต่ฝ่ายชายที่สัญญาว่าจะดูแลฝ่ายหญิงก็ยืนยันคำเดิมและไม่ทอดทิ้งเธอไปไหน จนทั้งคู่กลายเป็นคู่ชีวิตซึ่งกันและกัน 

ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน ฝ่ายชายเล่นเฟซบุ๊ก แล้วได้รู้จักกับฝ่ายหญิง พูดคุยกันไปเรื่อยๆ ระยะเวลาผ่านไป 6 เดือน ฝ่ายหญิงบอกกับฝ่ายชายว่าเธอไม่สบาย (แต่ผู้หญิงก็ยังไม่บอกว่า เธอป่วยหนักขนาดไหน) ส่วนฝ่ายชายก็บอกแค่ว่า "เธอก็คน ฉันก็คน ทำไมเราจะรักกันไม่ได้"

เวลาผ่านไป ทั้งคู่สนิทสนมกันมากขึ้นจนกระทั่งฝ่ายหญิงให้ฝ่ายชายมาหาที่บ้าน สิ่งแรกที่ฝ่ายชายพบ คือ ผู้หญิงคนนี้เธอนอนเป็นอัมพฤกษ์ติดเตียง ขาทั้ง 2 ข้าง ใช้การไม่ได้ ร่างกาย ซูบผอม แต่ด้วยคำหมั้นสัญญาที่ฝ่ายชายเคยให้ไว้ ผู้ชายคนนี้จึงตัดสินใจจะดูแลผู้หญิงคนนี้ เค้าจึงไปบอกทางครอบครัวว่า ผมจะขอดูแลผู้หญิงคนนี้ จนกว่าผมจะหมดลมหายใจ

จนกระทั่งพาผู้หญิงมาอยู่ที่บ้านได้สักระยะนึง ในบ้านของฝ่ายชายอาศัยกันอยู่อยู่หลายชีวิต และบางคนก็ไม่ชอบที่ภรรยาเป็นคนพิการ ด้วยความเกรงใจและไม่อยากเป็นภาะระให้กับคนในบ้าน ทั้งคู่จึงออกมาหาห้องเช่าอยู่

ด้วยความที่ผู้ชายเป็นคนที่ซื่อสัตย์ ขยัน ทางเจ้าของร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์ทราบข่าว จึงให้เขากับภรรยาที่พิการมาอยู่ด้วยและให้งานทำเป็นช่างซ่อมมอเตอร์ไซค์ จนทุกวันนี้ 

" ผมไม่สนนะ ว่าใครจะมองเรา 2 คนยังไง แต่ตอนนี้ คนที่ผมสัญญาว่าจะรักจะดูแลเค้า เค้าป่วย เค้าไม่สบาย ผมต้องดูแลเค้าให้ดีที่สุด ผมทั้งรัก ทั้งสงสารเค้า ในเมื่อเราเป็นคู่ชีวิตกันแล้ว เค้าทำอะไรไม่ได้ ตอนนี้เค้าอยู่กับผม ผมต้องดูแลเค้า ทำเพื่อเค้า สุดท้ายผมอยากจะบอกผมรักเค้า ผมจะอยู่เคียงข้างเค้าจนกว่าผมจะหมดลมหายใจ" นี่คือประโยคของผู้ชายคนนี้ที่สัญญาว่าจะดูแลภรรยาของเขาตลอดไป

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Poramet Misomphop

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ