Program Online

กรี๊ดสลบ สาวตกใจ งูเลื้อยโผล่ใต้ไฟหลังคารถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรี๊ดสลบ สาวตกใจ งูเลื้อยโผล่ใต้ไฟหลังคารถ

ถ้าคุณผู้ชมขับรถ มาดีแล้ว เกิดเหลือบไปเห็นงูเลื้อย ดุ๊กดิ๊ก ดุ๊กดิ๊ก อยู่ตรงไฟในห้องโดยสาร จะทำยังไงล่ะเนี่ย คงกรี๊ดสลบแน่ ๆ เหมือนกับคุณพี่ผู้หญิงเจ้าของรถคันนี้ ที่เรียกได้ว่า หัวใจแทบหยุดเต้นทีเดียว เพราะขณะที่เธอกำลังขับรถอยู่ งู เจ้ากรรม ก็ดันเลื้อยออกมาจากใต้หลังคา ช่วงไฟในห้องโดยสาร จนต้องรีบจอดรถขอความช่วยเหลือทันทีเลยล่ะ

เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุอาสาสมัครหงสกุลคลองหลวง 21 ก็ต้องเร่งกุลีกุจอ ถอดนั่น นู่น นี่ ของรถ มาสด้า สีขาว คันนี้ มีพี่จารุวรรณ ชุมดำ อายุ 33 ปี เจ้าหน้าที่ธุรการ รพ.ภูมิพล เป็นเจ้าของ เพราะว่า พี่เจ้าของรถแจ้งว่ามีงูเลื้อยอยู่ใต้หลังคารถล่ะค่ะ/ครับเจ้าหน้าที่อาสมัคร ก็ต้องใช้อุปกรณ์ รื้อคอนโซลด้านบนและแผงหลังตลอดจนซอกเล็ก ๆ ใต้ผ้าเบาะรถใช้เวลาประมาณ 20 นาที เห็นงูโผล่หัวมาบนคอนโซลหน้ารถ ก็ต้องลำบากอีกใช้ประแจ ง้างออก จนในที่สุดสามารถจับงูออกมาได้สำเร็จ และงูที่พบคือ งูเขียว ขนาดความยาวเกือบ 1 เมตร เลยทีเดียวเจ้าของรถก็ยืนลุ้น ด้วยใจระทึกทีเดียว พอเจ้าหน้าที่ช่วยนำงูออกมาได้ ก็คงบอกได้คำเดียวว่าโล่งอกล่ะค่ะ/ครับพี่จารุวรรณ เล่าวว่า ที่งูเข้ามาได้ น่าจะเป็นน่าจะเป็นช่วงเปิดประตูรั้วหน้าบ้าน เพราะเปิดประตูกระจกรถไว้แล้วไปปิดรั้วประตูน่าจะเข้าตอนนั้นจะไปทำงานพอเจอก็รีบลงจากรถ รีบแจ้งกู้ภัยทันทีค่ะ/ครับส่วนคุณตำรวจ ร้อยตำรวจตรีธนาธิป ประเสริฐ รองสารวัตรจราจร สภ.ดอนเมือง กำลังปฏิบัติหน้าที่หน้าแยกลำลูกกา บอกว่าเห็นน้องคนนี้ควักมือเรียกว่างูโผล่มาจากรถ แจ้งกู้ภัยแล้ว แต่กู้ภัยบอกว่ามีอาสา อยู่แถวแม็คโคร ให้ขับไปตรงนั้นตรงนั้น กู้ภัยและช่างจะรออยู่ แต่ด้วยน้องเขาไม่กล้าขับรถไป พี่ตำรวจท่านนี้ก็เลยอาสาขับไปให้

กรี๊ดสลบ สาวตกใจ งูเลื้อยโผล่ใต้ไฟหลังคารถ กรี๊ดสลบ สาวตกใจ งูเลื้อยโผล่ใต้ไฟหลังคารถ กรี๊ดสลบ สาวตกใจ งูเลื้อยโผล่ใต้ไฟหลังคารถ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ