Program Online

หนุ่มขับรถลงลำธารร่ายยาวรับผิดขอโทษ ชี้ทำไปเพราะความคึกคะนอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ กรณีรถปิคอัพคันหนึ่งที่ขับลงไปในแก่งลำธารพร้อมกับเบิ้ลเครื่องยนต์เสียงดังอย่างคึกคัก

เพจดัง  ที่นี่ "นครนายก" โพสต์คลิปที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ กรณีรถปิคอัพคันหนึ่งที่ขับลงไปในแก่งลำธารพร้อมกับเบิ้ลเครื่องยนต์เสียงดังอย่างคึกคัก โดยไม่สนใจว่ามันจะเป็นการรบกวนนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ ส่งผลให้เมื่อคลิปดังกล่าวเเพร่ลงไปในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตวิจารณ์การกระทำของคนที่ขับกระบะยกสูงออฟโรดคันดังกล่าว  

 

อ่านข่าว : โซเชียลวิจารณ์กลุ่ม นทท.ขี่ปิคอัพลงลำธารเบิ้ลรถเสียงดัง

เกี่ยวกับเรื่องนี้หนุ่มผู้ก่อเหตุได้ส่งข้อความหาเพจ ที่นี่ "นครนายก" ระบุว่า "กระผมนายวีระพันธ์ เป็นผู้ขับรถคันดังกล่าวตามคลิปที่ลงในเพจ ที่นี่ "นครนายก" กระผมต้องกราบขออภัยกับเรื่องที่เกิดขึ้น กระผมยอมรับว่าทำไปเพราะความคึกคะนอง ไม่ใช้วิจารณญาณให้มากกว่านี้ ขออภัยในความผิดพลาดในครั้งนี้ด้วยครับ 

ต่อไปจะพยายามคิดตรึกตรองให้มากกว่านี้ครับ กระผมต้องขอโทษพี่น้องชาวนครนายก นักท่องเที่ยวที่อยู่ในเหตุการณ์ เจ้าของสถานที่และธรรมชาติ ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่ผมได้กระทำลงไป ผมขอน้อมรับทุกคำว่ากล่าวตักเตือนจากทางสื่อหรือจากคนรอบข้าง สำหรับครั้งนี้ถือว่าเป็นบทเรียนที่สำคัญที่สุดสำหรับผม

สุดท้ายนี้ผมขออภัยสำหรับสิ่งที่ผมกระทำลงไป ผมขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างสูง"

 

หนุ่มขับรถลงลำธารร่ายยาวรับผิดขอโทษ ชี้ทำไปเพราะความคึกคะนอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ