Program Online

หนุ่มเล่าดูดน้ำไม่เห็นผึ้งอยู่ในหลอดถูกต่อยลิ้นไก่หวิดดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเล่าประสบการณ์ ดูดน้ำไม่เห็นผึ้งอยู่ในหลอดถูกต่อยลิ้นไก่หวิดดับ

เหตุการณ์นี้ที่จะเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่จะดูดน้ำที่ต้องใช้หลอดว่าควรสังเกตภายในหลดของคุณให้ดีๆ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก สรายุทธ์ เมธากุล โพสต์เล่าหลังเจ้าตัวถูกผึ้งต่อยเข้าไปที่ลิ้นไก่ ทรมานจนเส้นเลือดตาแตก โดยเจ้าตัวบอกว่าไม่รุ้ว่ามีผึ้งอยู่ในหลอด ดูดน้ำเข้าไปทำเกือบเอาชีวิตไม่รอด

ผู้โพสต์ระบุข้อความว่า #โพสนี้ขอให้เป็นอุทาหรณ์นะครับ #แชรได้ครับ เรื่องเกิดจากผมได้ดื่มน้ำผ่านหลอด ซึ่งผมไม่รู้หรอกว่า #มีผิ้ง อยู่ในหลอด มันเข้าไปต่อยที่ลิ้นไก่ ผมจึงได้ไปโรงพยาบาลประจำอำเภอ เขาเห็นท่าไม่ดีเลยต้องเร่งใส่ท่อช่วยหายใจอย่างเร่งด่วน ถ้าเกิดบวมมากกว่านี้ อาจจะต้องเจาะคอเพื่อให้หายใจได้ แล้วรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลในเมือง

เนื่องด้วยผมโดนยาเข้าไป ไม่ค่อยรู้สึกตัวอะไรมาก ถึงเมืองผมโดนจะให้อาหารทางจมูกผมทนไม่ใหวในการที่จะใส่ท่อเข้าไป #ผมคิดว่าไม่กินข้าววันสองวันคงไม่ตายหรอก เลยเซ็นไม่ยิมยอมให้อาหารทางสายยาง เลือดออกทั้ง 2 รูจมูก พอเห็นผมหายใจปกติ ก็ถอดสายออกจากคอ #ผมนี่นั่งแดกเต็มเตียง พยาบาลมือหนักมาก ผมนี่เกร็งจนเลือดตาแตก มีอะไรอีกเยอะที่โดนมา มันยาว เล่าไปก็จะไม่ดี #อยากฝากเตือนให้ดูกันดีๆเพื่อเด็กๆจะโดนแบบผม มันทรมานนะ กับการที่ช่วยเหลือเรา 

 

 

 

คลิปข่าวจากรายการเรื่องเล่าเช้านี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ