Program Online

'แจ๊ส ชวนชื่น' เคลื่อนไหวล่าสุด หลังคนร้ายมอบตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แจ๊ส ชวนชื่น' เคลื่อนไหวล่าสุด หลังคนร้ายมอบตัว

เมื่อช่วงดึกของวันที่ 14 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนงานในบ้าน 'แจ๊ส ชวนชื่น' ดาราตลกชื่อดัง ถูกคนร้ายใช้กระถางต้นไม้ทุบหัวจนเสียชีวิต ภายในซอยนิมิตใหม่ 14 ด้านถนนนิมิตรใหม่ 

ในเวลาต่อศาลจังหวัดมีนบุรี ออกหมายจับผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปี ก่อนประสานให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรี เร่งติดตามจับกุมตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย กระทั่งคนร้ายรายนี้เข้ามอบตัวในที่สุด 

รายงานข่าวแจ้งว่า นายเสฎฐวุฒิ ให้การถึงสาเหตุที่ตัดสินใจเข้ามอบตัว เพราะไม่อยากให้ครอบครัวต้องเดือดร้อน ยืนยันว่าไม่มีเจตนาฆ่านายพรชัย ทำไปเพราะขาดสติ เนื่องจากผู้ตายเข้ามาหาเรื่องถึงภายในบ้าน โดยก่อนเกิดเหตุนายเสฎฐวุฒิได้ขับรถไปเฉี่ยวชนกับเพื่อนของผู้ตาย ก่อนกลับเข้ามาที่บ้าน

จากนั้น นายเสฎฐวุฒิจะออกไปดูอาการคู่กรณี แต่ปรากฏว่าผู้ตายมายืนดักรอที่หน้าบ้านและตะโกนด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายและมีอาการมึนเมาปรี่เข้ามาหาเรื่องถึงในบ้าน นายเสฎฐวุฒิอ้างว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้มีเจตนาที่จะฆ่า นอกจากนี้นายเสฎฐวุฒิ ยังฝากขอโทษไปยังครอบครัวผู้เสียชีวิตอีกด้วย

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจะสอบปาคำผู้ต้องหารายนี้อย่างละเอียด และแจ้งข้อหาตามหมายจับที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ก่อนจะส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนจะมีการทำแผนหรือไม่ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของพนักงานสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง

ด้านความเคลื่อนไหวของ แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า "ขอบคุณตำรวจมีนบุรีทุกท่าน และนักข่าว และชาวโซเชี่ยลทุกคนนะครับ ตอนนี้มันมามอบตัวแล้ว ผมไม่ได้มาเพื่ออยากเป็นพระเอกหรือสร้างกระแสใดใด แต่ผมสงสารลูกเมียคนที่ตายไปแค่นั้น ผมรู้จักกับผู้ตายในฐานะคนในพื้นที่เดียวกัน ไม่ได้สนิทกันมาก

แต่ผมแค่ออกมาเพื่อความถูกต้อง ขอบคุณทุกคนด้วยนะครับ หน้าที่ผมจบแล้ว ผมไม่ได้เข้าข้างคนตายแต่อย่างใด แต่ผมฟังเรื่องราวมาทั้งหมดจากที่เหตุการณ์ คือคนตาย ไม่…….ผิด" 

 

'แจ๊ส ชวนชื่น' เคลื่อนไหวล่าสุด หลังคนร้ายมอบตัว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ