Program Online

ตำรวจไลฟ์ปัญหาการจราจรหน้าห้างดัง ในมุมของผู้ปฏิบัติงานจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจไลฟ์ปัญหาการจราจรหน้าห้างดัง ในมุมของผู้ปฏิบัติงานจริง

เพจเฟซบุ๊ก สถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง ไลฟ์เฟซบุ๊กการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจเกี่ยวกับสถานการณ์รถติดหน้าห้างเอสพลานาด ย่านรัชดา ซึ่งเป็นปัญหาชวนตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ถึงกับปวดหัว 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ไลฟ์สด พร้อมอธิบายปัญหาที่เกิดขึ้น เหตุผลต่างๆ นาๆ ที่ทำให้เกิดปัญหารถติดบริเวณนั้น ชนิดที่จนปัญญาจะแก้ไขได้ เนื่องจากเป็นพฤติกรรมของผู้ใช้รถใช้ถนน เจ้าหน้าที่ได้บอกวิธีการแก้ปัญหารถติด และเหตุผลที่ทำไมต้องมีกรวยยางหน้าห้องเอสพานาด ทำให้เสียไป 1 ช่องทาง ซึ่งนักท่องเที่ยวเยอะมากๆ ซึ่งห้างไม่ได้มีการประสานงานบอกนักท่องเที่ยวว่า ออกจากห้างแล้วต้องไปทางไหนต่อกว่าจะคุยรู้เรื่อง ซึ่งจะเห็นได้ว่านักท่องเที่ยวแถวยาวมาถึงรัชดาซอย 5 รถทัวร์มากกว่า 400 คัน หรือ 400-500 คันที่มาส่งนักท่องเที่ยว

เพจเฟซบุ๊กดังกล่าวได้บอกอีกว่า เห็นหลายๆท่านพิมพ์ว่าแก้ง่าย แค่ไล่รถที่จอด โยนความผิดให้รถประเภทอื่นๆ เช่น แท็กซี่ สามล้อ แกร็บ รถทัวร์ (แต่รถประเภทที่ตนขับไม่ผิด อย่ามาว่านะ) ไม่ต้องเถียงกันครับ มีส่วนกันทุกชนิด เฉพาะคนขับที่เห็นแก่ตัว ย้ำนะครับไม่ใช่ทุกคัน แต่คันที่เห็นแก่ตัวซึ่งมีเยอะมาก พวกหน้าเดิมๆ ส่วนท่านที่บอกว่ามีวินแท็กซี่ วินสามล้อเถื่อน ก็เขามาตอนที่ตำรวจไม่อยู่ไงครับ

เพราะเราไม่มีกำลังเยอะ พอมีรถชน รถเสีย รถจอดขวางหน้าบ้าน ก็ต้องถอนจุดนี้ออกไปช่วยเข็น ช่วยยก อย่าลืมว่า สน.ห้วยขวางไม่ได้รับผิดชอบแค่จุดนี้จุดเดียวนะครับ กว้างมากๆ ส่วนท่านที่พิมพ์ว่าแก้ง่าย ลองมาช่วยโบกสัก 7 วันไหมครับ จะได้เห็นภาพรวม ไม่ใช่แค่ขับผ่าน เดินผ่าน ดูคลิป แล้ววิจารณ์ การแก้ปัญหาจริงมันไม่ง่ายเหมือนพิมพ์คีย์บอร์ดหรอกครับ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ