Program Online

สาวสองตัดพ้อรับงานด่วนเป็นพริตตี้รถแข่งแต่โดนคนจ้างเหยียดเพศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พริตตี้สาวประเภท 2 ระบายความน้อยใจลงโซเชียลหลังผู้จัดการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบ โพสต์เหยียดเพศหลังจบงาน เผยเสียความรู้สึกทั้งที่ตั้งใจช่วยเพราะเป็นงานด่วน

พริตตี้สาวประเภท 2 ระบายความน้อยใจลงโซเชียลหลังผู้จัดการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบ โพสต์เหยียดเพศหลังจบงาน เผยเสียความรู้สึกทั้งที่ตั้งใจช่วยเพราะเป็นงานด่วน ด้านชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ พร้อมประณามผู้จัดงานเป็นจำนวนมาก

 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก ต๋อม แต๋ม โพสต์ภาพบทสนทนา หลังเธอรับงานให้ไปเป็นพริตตี้การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบของผู้จัดพื้นที่ จ.อุบลราชธานี สุดท้ายเธอกลับโดนเหยียดเพศว่าเป็นกระเทย ข้อความดังกล่าวเธอได้ระบุว่า "ไม่คิดว่าการทำงานด้วยใจ ไปด้วยคำว่าด่วน ทั้งที่วันนั้นยังไม่ได้นอน เพราะรับงานไว้วันอาทิตย์และเป็นงานที่สำคัญคิดว่า วันเสาร์จะนอนพักทั้งวัน แต่ด้วยความที่ว่า “มาด่วนได้ไหม” ใจเราก็ไม่อยากไป เพราะเรายังไม่ได้นอน แต่ก็เห็นใจว่าไม่มีพริตตี้ เลยตัดสินใจไปงาน 11:00 – 22:00 ค่าจ้าง 1,5xx เราก็เต็มใจไป

ซึ่งงานนี้บอกเลยต้องช่วยเหลือตัวเองทุกอย่างแม้กระทั่งน้ำกินยังต้องเดินไปหาซื้อเอง เราก็ไม่ได้ว่าไร เพราะเขาก็จ้างเรามาด้วยเงิน แต่ไม่คิดว่าจะมาเจออะไรแบบนี้ ไม่คิดว่าจะทำให้รู้สึกแย่ขนาดนี้ ซึ่งเราก็ไม่เคยปิดกั้นหรือปิดบังตัวเองเลย ในเฟซเราก็ประกาศตัวบ่อย เกณฑ์ทหารเราก็ไป อีกอย่างก็ไม่ได้เป็นเพื่อนกันแค่ในไลน์ เฟซก็เป็นเพื่อนกัน แต่ตอนนี้พี่เขายกเลิกไปแล้ว ยังไงก็ต้อง #กราบขอโทษ พี่ด้วยนะคะ ที่ทำให้งานผิดพลาด และทำให้ #รู้สึกเจ็บปวด #มันคงผิดที่เป็นนายไม่ใช่นางสาว #กะเทยอย่างหนูคงไม่เหมาะสมกับพริตตี้ที่พี่ต้องการ”

 

สาวสองตัดพ้อรับงานด่วนเป็นพริตตี้รถแข่งแต่โดนคนจ้างเหยียดเพศ

 

ในเวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวติดต่อสอบถามไปยัง นายพรชัย มูลสินธ์ น้องต๋อมแต๋ม อายุ 21 ปี สาวประเภท 2 ผู้โพสต์เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ผ่านมา ตนได้รับการติดต่อจากผู้จัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์รายหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก ให้ไปเป็นพริตตี้ในงานแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบในเขต อำเภอวารินชำราบ แต่ตนมาเห็นข้อความตอนสายๆ จึงได้รีบตอบข้อความสอบถามรายละเอียดแจ้งว่างานเริ่มวันนี้ เวลา 11.00 น.- 22.00 น. ค่าจ้าง 1,500 บาท ซึ่งมีเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง ในการแต่งตัวและเดินทาง ด้วยความคิดเห็นใจว่างานด่วนแบบนี้ผู้จัดคงไม่สามารถหาพริตตี้ได้ทัน จึงได้ตอบรับงานทั้งที่ค่าจ้างทั่วไป 1,500 บาทไม่เกิน 4 ชั่วโมงเท่านั้น แต่ตนก็พร้อมยินดีที่จะไปให้

น้องต๋อมแต๋ม ยังเล่าต่ออีกว่าหลังจากที่ไปถึงงานก็ทำหน้าที่อย่างเต็มที่แม้แต่อาหารและน้ำดื่มก็ต้องเดินหาซื้อทานเองผู้จัดไม่ได้เข้ามาดูแลแต่อย่างใด เมื่อถึงเวลา 22.00 น. ตามที่ตกลงตนก็ขอกลับ ก่อนผู้จัดก็ได้จ่ายค่าจ้างเพียง 1,300 บาท โดยให้เหตุผลว่ามาช้ากว่าที่ตกลง ตนก็เข้าใจรับเงินแล้วเดินทางกลับ

ต่อมาผู้จัดที่ว่าจ้างเธอกลับโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวซึ่งส่อไปในทางเหยียดเพศเธอ บอกว่าพลาดที่ว่าจ้างเธอมาเป็นพริตตี้ เพราะมารู้ทีหลังรู้ว่าเธอคือสาวประเภทสอง เมื่อตนเห็นโพสต์ทำให้รู้สึกเสียใจ ทั้งที่ตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ ถึงแม้จะไม่คุ้มกับค่าจ้างก็ตามแต่ด้วยใจรักในงานก็รับปากช่วย ที่ผ่านมาตนไม่เคยปิดบังตัวเองเลยในเฟซบุ๊กส่วนตัวก็เปิดเผยว่าตัวเองเป็นผู้ชาย ในวันที่คัดเลือกทหารตนก็ไลฟ์สดจนเป็นข่าวสาวสวยคัดเลือกทหาร มีผลงานหลากหลายทั้งนางแบบ พริตตี้ นางเอก MV ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าผู้จัดรายนี้จะไม่ทราบว่าตนเป็นสาวประเภทสองทั้งที่เป็นเพื่อนกันในเฟซบุ๊ก

ล่าสุดผู้จัดรายที่จ้างน้องต๋อมแต๋มได้ลบเพื่อนเธอไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยอมรับว่าตอนนี้รู้สึกไม่ค่อยดีหนัก แต่ก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก ต้องขอบคุณกำลังใจจากทุกท่านที่ส่งเข้ามา เพื่อจะให้เดินไปถึงความฝันที่ตั้งไว้ ทั้งนี้อยากจะฝากไปยังกลุ่มที่ยังเหยียดเพศที่สามว่า ปัจจุบันโลกเปิดกว้างมากขึ้นอยากให้ลองเปิดใจดูบ้างสาวประเภทสองที่ประสบความสำเร็จและสามารถดูแลครอบครัวได้ดีมีมากมายอย่าปิดกั้นเพศที่ 3

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ