Program Online

หนุ่มผู้เสียสละพบอดีตคนรักในรอบ 3 ปี ทั้งคู่เปิดใจทั้งน้ำตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวความรักของนายวัฒนพันธ์ บัวน้อย ที่จำใจโกหกแฟนสาว เพื่อให้เขาไปมีชีวิตที่ดีกว่า

เรื่องราวความรักของนายวัฒนพันธ์ บัวน้อย หรือ จุกที่จำใจโกหกแฟนสาว เพื่อให้เขาไปมีชีวิตที่ดีกว่า ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดนั้นทั้งคู่ได้เจอกันแล้ว เป็นการเจอกันครั้งแรกในรอบ 3 ปี นับตั้งแต่เลิกรากันไป ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่พบกันนั้น ทั้ง 2 ต่างร้องไห้ โดย 'จอห์น' แฟนหนุ่มคนปัจจุบันของ 'แนน' (ชื่อจริงๆ ก่อนหน้านี้ใช้นามสมมุติเป็น 'เจน') เป็นคนอาสาพา แนน มาเยี่ยมจุก 

 

อ่านข่าว : หนุ่มโกหกแฟนสาวมีแฟนใหม่ หวังให้คนรักไปมีชีวิตที่ดีกว่า

อ่านข่าว : อดีตแฟนสาวร่ำไห้รู้ความจริง เขาโกหกหวังให้เจอคนดี

อ่านข่าว : หนุ่มร่ำไห้ขอโทษอดีตแฟนสาวที่โกหกในตอนนั้นหลังได้พูดคุยกัน

'จุก' เปิดใจว่า ดีใจที่แนนมาเยี่ยมพร้อมอวยพรอดีตคนรัก “ขอให้ตั้งใจใช้ชีวิต ให้คุ้มกับที่ตนเสียสละไป และใช้ชีวิตให้คุ้มกับสิ่งที่มอบให้ไป แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนาน แต่ความรู้สึกยังเหมือนเดิม ส่วนแนนก็เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน แถมยังสวยกว่าเดิมด้วย” ตนไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้พบกับ แนน อีกไม่อยากให้เรื่องราวตนไปกระทบชีวิตประจำวันของ แนน พร้อมหวังว่าเรื่องราวของตนนั้น จะกลายเป็นกำลังใจให้ใครหลาย ๆ คน ตนยังเป็นห่วง แนน เสมอในฐานะพี่ชาย ยอมรับว่าเรื่องราวอดีตจะยังทำให้รู้สึกเสียใจมาก ๆ แต่มันก็คือความเต็มใจของตนที่อยากจะให้เรื่องราวเป็นเช่นนี้ตั้งแต่ตัดสินใจไล่ แนน ออกไปให้ไปเจอชีวิตที่ดีกว่า 

ด้าน น.ส.อัจจิมา กรกุม หรือ 'แนน' เปิดใจว่า รู้สึกดีใจ และยังเป็นกำลังใจให้ จุก เสมอ เมื่อได้เห็น จุก ดูดีขึ้น และมีกำลังใจเพิ่มมากขึ้น จากนี้ตนจะใช้ชีวิตให้ดีตามที่จุกเสียสละตั้งใจให้ และจะดูแลช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ไม่ทิ้งกัน และที่สำคัญไม่อยากให้คิดว่าตัวเองมีตัวคนเดียวลำพัง แต่ขอให้คิดไว้เสมอว่ามีแนนคอยช่วยเหลือเคียงข้าง พร้อมบอกกับ จุก ว่าไม่มีอะไรที่ต้องกังวล ทุกอย่างที่ทำทั้งหมด แนนและแฟนใหม่เต็มใจ จากนี้ตนขอให้จุกสู้และมีกำลังใจต่อไป แนนพูดทั้งน้ำตาว่า “อยากให้จุกสบายใจ แม้ชีวิตเราจะเป็นเส้นขนานไม่มีทางบรรจบกันได้ แต่เราสามารถเป็นเส้นขนานที่เดินทางและไปด้วยกันได้ อยากให้เราเป็นพี่น้องและมิตรที่ดีต่อกัน และจะดูแลให้ถึงที่สุด”

 

 

 

ขอบคุณรายการทุบโต๊ะข่าว : AMARIN TVHD

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ