Program Online

2 พ่อลูกแกร็บฟู้ดขี่รถส่งอาหารทั่ว กทม.เรียกรอยยิ้มให้ลูกค้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปสุดน่ารักของ 2 พ่อลูกที่ถูกแชร์กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็วในโลกออนไลน์

คลิปสุดน่ารักของ 2 พ่อลูกที่ถูกแชร์กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็วในโลกออนไลน์ โดยคุณพ่อซึ่งเป็นหนุ่มขับแกร็บฟู้ดส่งอาหาร ได้มีการอัดคลิปขณะเดินทางไปส่งของให้ลูกค้าโดยมีลูกชายวัย 5 เดือนกระเตงหน้าไปด้วย ทำเอาลูกค้าที่เห็นหลายท่านต่างอดอมยิ้มในความน่ารักของหนูน้อยรายนี้ไม่ได้จนเป็นขวัญใจแก่ผู้ที่พบเห็นในเวลานี้ ขณะเดียวกันก็มีหลายคนเป็นห่วงความปลอดภัยของหนูน้อยเช่นกัน

จากการสอบถามทราบชื่อนายภานุวัฒน์ มานะศรี หรือ บอล คุณพ่อวัย 26 ปี เผยว่า เขามีความจำเป็นต้องพาน้องออกมาด้วยเพราะไม่มีใครคอยดูแล และอยากดูแลน้องเอง ซึ่งตนเริ่มพาน้องออกไปตั้งแต่น้องอายุได้ 2 เดือน คอยสังเกตุว่าน้องเป็นอย่างไรที่พามาคือออกมาตอนกลางคืน และก็ดูเหมือนว่าน้องชอบไม่มีทีท่าจะเป็นอะไร ไม่มีงอแงด้วย

ตนไม่สามารถให้ลูกอยู่ห้องคนเดียวได้ อยากเลี้ยงลูกเอง อยากให้ลูกอยู่เป็นครอบครัวไม่อยากไปฝากญาติหรือฝากใครเลี้ยงอยากให้เขารับรู้ทุกอย่างกับสิ่งที่ทำทุกวันเพื่อเขาและครอบครัวของเราเลยพากกันไปด้วยทุกที่เลย 

เวลาเอาของไปส่ง ลูกค้าจะชอบมาก เพราะได้เจอน้องประจำ โดยเฉพาะสาวๆจะชอบน้องที่สุดน้องจะยิ้มให้กับทุกคน ส่วนมากจะงอแงเวลานั่งรออาหารนานๆแต่ถ้านั่งรถแล้วจะไม่งอแง ช่วงแรกที่พาลูกออกมาวิ่งงานแฟนจะเป็นห่วงมาก แต่พอลองพาลูกออกมาแล้วก็ไม่เป็นอะไร โดยแฟนจะทำงานตามตารางเวร 1 สัปดาห์จะได้หยุด 1-2 วัน หากวันไหนแฟนหยุด ก็จะออกไปวิ่งงานคนเดียวและให้แฟนดูแลลูก

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยรัฐออนไลน์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ