Program Online

สาวสั่งไก่ทอดร้านดัง ผงะเจอขนปริศนาในเนื้อไก่ ทางร้านชี้แจง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ กรณีสาวสั่งไก่ทอด KFC แต่ทว่าเจอขนปริศนาในเนื้อไก่

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Treetip Boonkua โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า "มีเรื่องจะปรึกษาค่ะ คือเมื่อวานฝนตกค่ะ หิวข้าว ก็เลยตัดสินใจสั่ง KFC จากนั้น KFC ก็มาส่ง แล้วได้เริ่มกินกันอย่างเมามันค่ะ จนใกล้จะหมดล่ะ แต่เดี๋ยวก่อน ชิ้นเกือบๆสุดท้าย เราได้เจอพลังงานบางอย่าง ไม่แน่ใจว่าเป็นสูตรใหม่ของทาง KFC หรือ เป็นการทำเสน่ห์ให้ลูกค้ารักให้ลูกค้าหลง ตอนแรกก็ดูสั้นๆ แต่ดึงออกมามันยาวอยู่น่ะ.. #อ๊วกแทบพุ่ง มันใช่มะ ยังไงรบกวนทุกๆคนช่วยดูหน่อยน่ะคะ..แชร์ได้น่ะ"

เรื่องนี้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ 

 

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้พบตัวผู้โพสต์และได้สอบถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งเจ้าของโพสต์เล่าว่า สั่งไก่ร้านดังกล่าวมา เนื่องจากฝนตกจึงไม่สามารถออกไปกินข้าวข้างนอกได้ แต่มันมีไก่อยู่หนึ่งชิ้นมีขนเส้นเล็กๆอยู่ในไก่ ก็เลยถ่ายรูปลงเฟซบุ๊กไม่คิดว่าคนจะเข้ามาให้ความสนใจมากขนาดนี้ 

แต่ก็มีบางคอมเม้นต์บอกว่าใช่ขนของตัวเองหรือเปล่าทางเราก็อยากจะบอกว่ามันไม่ใช่ของตัวเอง เพราะขนมันฝังอยู่ข้างในเนื้อไก่ไม่ได้แปะอยู่ข้างบน ยืนยันว่ตนเองไม่ได้มีจุดประสงค์จะทำลายชื่อเสียงของใคร แค่ต้องการลงเป็นวิทยาทาน สุดท้ายขอฝากไว้ว่าก่อนจะกินอะไรให้ดูกันดีๆ ไม่ว่าจะเป็นของแบบไหนก็ตาม

ล่าสุด เคเอฟซี ประเทศไทย รับทราบเรื่องดังกล่าวและรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเรื่องดังกล่าว โดยบริษัทฯได้ดำเนินการติดต่อไปยังลูกค้าเจ้าของเรื่องเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมให้ทราบถึงสาขาที่จัดส่ง และจะจัดส่งทีมงานเข้าไปตรวจสอบข้อเท็จจริงที่ร้าน 

ทั้งนี้เคเอฟซี ขอเรียนชี้แจงว่า เคเอฟซีทุกสาขาทั่วประเทศดำเนินงานภายใต้กฏระเบียบข้อปฏิบัติที่คำนึงถึงเรื่องความสะอาดและความปลอดภัยสูงสุด พนักงานทุกคนต้องใส่ที่ครอบผมเพื่อเก็บผมให้มิดชิดตลอดเวลาที่อยู่ในครัว 

จากเหตุการณ์นี้ เคเอฟซีได้แจ้งทุกสาขาให้ตรวจสอบขั้นตอนการปฏิบัติงานภายในครัวอย่างเข้มงวดเพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีก เคเอฟซี ประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับคุณภาพและความปลอดภัยของอาหารที่นำเสนอต่อลูกค้ามากว่า 35 ปี เรายินดีเปิดรับทุกคำติชมเพื่อพัฒนา ปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และการให้บริการเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าเคเอฟซีทุกเพศทุกวัยที่มาใช้บริการที่ร้านเคเอฟซีทั่วประเทศ

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Treetip Boonkua

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ