ข่าว

วิจารณ์สนั่น สาวเมาขาดสติ พ่นเหล้าใส่หน้าหนุ่มนักร้องนำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุการณ์ที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ กรณีสาวพ่นเหล้าใส่หน้านักร้องนำวงสมัยไหนนิยม ขณะที่ร้องอยู่ภายในร้านแห่งหนึ่ง 

เหตุการณ์ที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ กรณีสาวพ่นเหล้าใส่หน้านักร้องนำวงสมัยไหนนิยม ขณะที่ร้องอยู่ร้านแห่งหนึ่ง 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Mook Minrayaporn Somnongkham ได้เผยคลิปพร้อมระบุข้อความว่า “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับวงน้องของเรา สมัยไหนนิยม น้องๆเล่นดนตรีประจำที่ร้านแห่งหนึ่ง แล้วมีคนที่มาเที่ยว ทำกริยาที่ไม่เหมาะสม คือการอมเหล้ามาพ่นใส่หน้า นักร้องนำ ในขณะที่ยังมีการโชว์อยู่บนเวที ทำให้วงต้องหยุดโชว์ไป

ในขณะที่ตอนนั้นทุกคนในร้านกำลังสนุกสนาน และการกระทำของผู้หญิงคนนี้ ไม่ได้มีท่าทีว่าจะขอโทษหรืออะไร แถมเดินออกไปอย่างสนุกสนานและตะโกนบอกเพื่อนว่า ไปเถอะ เดี๋ยวโดนตีน นักร้องนำและวงตกใจเพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนเลย สิ่งที่อาร์ม นักร้องนำรู้สึกคือ ต้องแบกความรู้สึกไม่ดีเอาไว้หลายอย่าง เช่น โชว์จบลงในขณะที่คนยังสนุกกันอยู่ เพราะสภาพพจิตใจไม่พร้อมจะโชว์ต่อ, แบกความรู้สึกอาย, แบกความโกรธแต่ทำอะไรไม่ได้เพราะเป็นลูกค้า เพียงเพราะความคึกคะนอง หรืออะไรก็แล้วแต่ของคนหนึ่ง มันทำร้ายความรู้สึกของคนหลายคนโดยเฉพาะครอบครัวของเรา

วันต่อมา ทางเราได้ค้นหาช่องทางการติดต่อผู้หญิงในคลิป จนเจอ ig และเราได้ทักไป และบอกถึงสิ่งที่เธอทำ ได้เพียงคำตอบว่า "ไม่ทราบค่ะ พอดีขาดสติ ขอโทษนะคะ" ได้คำตอบเพียงเท่านี้ ไม่มีการถามต่อใดใด ถึงวิธีการขอโทษวง หรือจะติดต่อมาขอโทษวง ไม่มีเลยเราต้องการให้เหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์กับทุกคน คนทุกคนมีเกียรติและศักดิ์ศรีเท่าเทียมกัน และไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับใครอีกศิลปินมีหน้าที่ให้ความสุขกับคนดู แต่คนดูบางคนกลับไม่ให้เกียรติศิลปินบ้างเลย ต้องมีอีกกี่คนโดนแบบนี้

 

 

วิจารณ์สนั่น สาวเมาขาดสติ พ่นเหล้าใส่หน้าหนุ่มนักร้องนำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ