Program Online

แฉซ้ำ วีรกรรมชายอ้างเป็นตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฉซ้ำ วีรกรรมชายอ้างเป็นตำรวจ

กรณีเหตุการณ์ที่มีการเผยแพร่คลิปชายอ้างตัวว่าเป็นตำรวจก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับหนุ่มผู้โพสต์ร้องเรียน และได้ชกหน้าพ่อของหนุ่มรายนี้ไป 1 หมัด แม้ว่าพ่อของหนุ่มผู้โพสต์ได้ยกมือขอโทษ แต่คู่กรณีไม่ยอม พร้อมข่มขู่ด้วยประโยคที่ว่า "มึงอยากตายตรงนี้หรอ" โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณหน้าซอยพัฒนาการ 58 ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

อ่านข่าว : หนุ่มถูกชายอ้างเป็น ตร.สน.ดัง ด่าทอข่มขู่ ชกหน้าพ่อกลางถนน

อ่านข่าว : สน.ประเวศ ชี้แจงกรณีชายอ้างเป็นตำรวจชกหน้า-ข่มขู่คู่กรณี

อ่านข่าว : จับชายอ้างตัวเป็นตำรวจ ยอมรับผิดยกมือไหว้ขอโทษคู่กรณี

จนกระทั่งในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมชายคนดังกล่าวเอาไว้ได้ ทราบชื่อนายพลวัฒน์ กรณ์นันทลักษณ์ เจ้าตัวรับสารภาพผิด พร้อมยกมือไหว้ขอโทษคู่กรณี พร้อมรับสารภาพว่าที่แท้ตนไม่ได้เป็นตำรวจ โดยประกอบอาชีพทำธุรกิจส่วนตัวส่งของทั่วไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาประกอบด้วย 

1.ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตราย 
2.ข่มขู่ว่ามีปืนจนทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว 
3.แสดงตัวเป็นเจ้าพนักงาน
4.ดูหมิ่นซึ่งหน้าด้วยการด่าทอ ซึ่งเป็นที่พอใจของทั้งสองฝ่าย

เรื่องนี้ทำท่าว่าจะจบไปแล้ว อย่างไรก็ตามเพจดังได้มีการแฉวีรกรรมของ 'นายพลวัฒน์' ว่า เคยก่อเหตุทำร้ายคนพิการ เพราะขี่ จยย.ตัดหน้าแล้วไม่พ้น จยย.เกี่ยวกันล้มทั้งคู่ จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ ได้ลุกขึ้นมาต่อว่าพร้อมกับตบหน้าลุงพิการขาลีบ เดินเหินไม่ปกติ แสดงพฤติกรรมคล้ายกับในคลิปที่ปรากฏอยู่ในโลกโซเชี่ยล จนมีชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณนั้นเข้ามาห้ามปรามและมีการไปแจ้งความดำเนินคดี งานนี้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ต่อมากมาย 

 

แฉซ้ำ วีรกรรมชายอ้างเป็นตำรวจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ