Program Online

สาววัย 22 เสียชีวิต หลังปวดท้องเมนส์ หมอตรวจพบก้อนมะเร็ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาววัย 22 เสียชีวิต หลังปวดท้องเมนส์รุนแรง หมอตรวจพบก้อนมะเร็ง

อุทาหรณ์สำหรับสุภาพสตรี กรณีหญิงสาวโพสต์ข้อความอาลัยถึงเพื่อนสนิท หลังเพื่อนของเธอปวดท้องประจำเดือนรุนแรง ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

สำหรับผู้โพสต์ใช้ชื่อเฟซบุ๊ก ดวงพร เจริญยิ่ง ระบุว่า 

" อยากให้เรื่องของปลาได้เตือนผู้หญิงอีกหลายคน เตือนผู้หญิงที่ชอบปวดท้องตอนเป็นเมนส์ เรื่องนี้เป็นเรื่องของเพื่อนสุดที่รักที่พึ่งจากไป เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนเราเป็นคนชอบปวดท้องเวลาเป็นเมนส์ ปวดมากจนต้องไปหาหมอ หมอบอกว่าเพื่อนมีซีสต์ที่มดลูกต้องรักษา

เพื่อนเราก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นอะไรมากก็เลยไม่ได้รักษา จนกะทั่งเพื่อนเราท้อง ทำให้ไม่ต้องเป็นเมนส์ ไม่ต้องปวดท้องเวลาเมนส์มา พอท้องได้ 6-7 เดือน หมอตรวจพบก้อนมะเร็งที่ปากมดลูก หมอบอกว่าต้องรีบรักษา เลยทำให้เพื่อนเราต้องผ่าเอาลูกออกตอนท้องได้ 7-8 เดือน หมอถามว่าจะรักษาเลยไหม เพื่อนเราบอกหมอว่าขอให้นมลูกก่อนสัก 2-3 เดือนแล้วจะรักษา เพราะว่าการรักษามันต้องกินยาเยอะมากถ้าให้นมลูกขนาดรักษาคงจะไม่ดีต่อลูกแน่ๆ

หลังจากลูกได้ 3 เดือนเพื่อนเราก็ไปรักษามะเร็งต้องผ่าตัดมดลูกออกก่อน แต่หมอบอกว่าถึงจะผ่าตัดมดลูกออกแล้วก็ไม่ได้แปลว่าจะไม่มีเซตมะเร็งเหลืออยู่นะ จะต้องทำคีโมต่ออีก เพื่อนเราก็ทำตามที่หมอบอกทุกอย่าง แต่อาการก็ไม่ดีขึ้นเลย เขาเริ่มไม่มีแรงเพราะมะเร็งมันเริ่มลามไปทั่วกระดูกเพื่อนเราสู้จนทนไม่ไหวและได้เสียไปในอายุแค่ 22 ปี อยากจะฝากเตือนคนที่ชอบปวดท้องเวลาเป็นเมนส์ ให้รีบไปหาหมอก่อนจะช้าไป

R.I.P. เพื่อนรัก 
หลับใสบายนะ 
ไม่ต้องเจ็บอีกต่อไปแล้ว"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ