Program Online

หนุ่มใหญ่ชกหน้าคุณยายสำนึกผิดขอโทษ ลูกสาวเสียใจแม่โดนทำร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่ชกหน้าคุณยายสำนึกผิดขอโทษ ลูกสาวเสียใจแม่โดนทำร้าย

ความคืบหน้ากรณีชายหัวร้อนก่อเหตุชกหน้ายายวัย 65 ปี ภายในวัดปิตุลาธิราชรังสฤษฎิ์ วัดเมือง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวานนี้ (13 มิถุนายน 2562) ซึ่งวงจรปิดสามารถจับคลิปเหตุการณ์ได้อย่างชัด ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ล่าสุดลูกสาวของคุณยายที่ถูกชกหน้า ดาริน วรุณทรัพย์ เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจที่แม่โดนทำร้าย เพราะเป็นแค่ผู้หญิงแก่ๆคนหนึ่ง ตอนนี้อาการของแม่เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังผวาเวลานอนอยู่ที่โรงพยาบาล ส่วนท่อนแขนที่หัก แพทย์ได้ผ่าตัดรักษา แต่ต้องใช้เวลาฟื้นฟูสภาพไม่ต่ำกว่า 3 เดือน ส่วนตาข้างที่โดนต่อยก็ต้องเช็คอาการเรื่อยๆ และต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

สำหรับชายผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายสมภพ แสงดีจริง ทำธุรกิจค้าเหล็กเป็นบุคคลมีฐานะและพักอยู่ในตัวเมือง จ.ฉะเชิงเทรา เจ้าตัวได้เปิดเผยกับนักข่าวผ่านโทรศัพท์ว่า "รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นได้ยอมรับผิดและกล่าวขอโทษกับครอบครัวคุณยายแล้ว ส่วนทางคดีมอบหมายให้ทนายความเป็นผู้ดูแแล"

อย่างไรก็ตาม ครอบครัวผู้เสียหาย เกิดความกังวลว่า คู่กรณีอาจใช้ฐานะทางสังคมและความสนิทสนมกับผู้ใหญ่ในจังหวัดช่วยอำนวยความสะดวกทางคดี เพราะฝ่ายผู้เสียหายเป็นเพียงคนงานในวัด จึงเกรงว่าอาจไม่ได้รับความเป็นธรรม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ