Program Online

สาวพีอาร์แจ้งความถูกคนร้ายล่วงละเมิดในรถ หมอให้กินยาต้าน HIV

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว PR เข้าแจ้งความกับ สน.บางกอกน้อย หลังถูกคนร้ายบุกขึ้นรถกระทำชำเราภายในรถ

สาว PR เข้าแจ้งความกับ สน.บางกอกน้อย หลังถูกคนร้ายบุกขึ้นรถกระทำชำเราภายในรถ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 8 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา หลังจากที่เธอให้บริการลูกค้านอกสถานที่ มีการพูดคุย ดื่มเหล้า จนเธอรู้สึกมึนเมาจนไม่ได้สติ โดยมีเพื่อนรุ่นน้องพยุงตนออกจากร้าน ไปนอนที่รถยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้าน 

น.ส.เอ (นามสมมุติ) เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า หลังจากที่เธอนอนหลับอยู่เบาะหลังรถ ก็มีชายคนหนึ่งเปิดประตูหลังรถเข้ามาหาเธอ มีการลวนลามร่างกายทั้งเปิดเสื้อ กระโปรง และถอดชั้นใน ตนเองเริ่มรู้สึกตัวหลังถูกจับร่างกาย คนร้ายพยายามถอดกางเกงชั้นในตนออก ตนพยายามดึงยื้อ แต่ด้วยความเมาจึงสู้แรงไม่ได้

จากนั้นตนพยายามพูดกับคนร้ายว่า “อย่าทำ” และร้องช่วยด้วย ๆ คนร้ายไม่ฟัง แล้วก่อเหตุข่มขืนตนโดยไม่สวมถุงยางอนามัย จากนั้นไม่นาน เพื่อนรุ่นน้องตนก็เดินออกมาจากร้าน เห็นเหตุการณ์พยายามถามว่าทำอะไร คนร้ายบอกว่า “เอามาผ้าเย็นมาเช็ดตัวให้” แล้วหลบหนีไป

หลังจากที่ น.ส.เอ ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยคุณหมอมีการตรวจร่างกายให้ตนกินยาต้านไวรัส HIV ทั้งนี้ต้องรอผลตรวจ 2 เดือน ซึ่ง น.ส.เอ ก็ยอมรับว่า ยาดังกล่าวมีผลต่อร่างกายมาก ทำให้เกิดการอาเจียน และเรื่องนี้กระทบกระเทือนจิตใจเธอเป็นอย่างมาก จากนี้ตั้งใจจะบวชเพื่อหาทางสงบจิตใจ 

อย่างไรก็ตาม ได้เดินทางไปสอบถามที่ร้านที่เกิดเหตุ ได้ข้อมูลว่าคนร้ายมาเที่ยวที่ร้านบ่อยครั้ง คล้ายเป็นคนมีอิทธิพลในพื้นที่ เกี่ยวกับผู้ปล่อยเงินกู้นอกระบบหรือไม่ ยังไม่แน่ใจ แต่ทราบว่าคนร้ายมากัน 3 คน ก่อเหตุเพียง 1 คน ส่วนอีก 2 คนเป็นคนดูต้นทาง ซึ่งทางตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวคนร้าย เพื่อมาดำเนินคดี

 

 

 
 
ขอบคุณ : AMARIN TVHD

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ