Program Online

เปิดชีวิตอีกมุม 'เอ๋ ปารีณา' กับไลฟ์สไตล์สุดบ้านๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดชีวิตอีกมุม 'เอ๋ ปารีณา' กับไลฟ์สไตล์สุดบ้านๆ

นับว่าเป็น ส.ส. ที่ไม่มีใครไม่รู้จักในตอนนี้สำหรับ 'เอ๋' ปารีณา ไกรคุปต์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดราชบุรี กับเจ้าของคำภาษาถิ่นสุดฮิต "อีช่อ" ที่เป็นที่รู้จักและโด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์ กับชีวิตสไตล์เรียบง่ายในอีกมุมหนึ่งของเธอสำหรับ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ เป็นลูกสาวของ นายทวี ไกรคุปต์ ซึ่งเป็นอดีตรัฐมนตรีและอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดราชบุรี 7 สมัย คุณแม่ชื่อ สิริบังอร ไกรคุปต์ ด้านการ

ศึกษา 'เอ๋ ปารีณา' จบปริญญาตรีและปริญญาโท คณะวิทยาศาสตร์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งน้อยคนนักจะทราบถึงเรื่องนี้เพราะด้วยลุคบ้านๆใช้ชีวิตง่ายๆของเธอเอง

นอกจากนี้สไตล์การหาเสียงของเธอยังลูกทุ่งสุดๆไม่ว่ามีงานบุญ งานวัด เธอมักจะอาสาเข้าช่วยเหลือพี่น้องในพื้นที่ ทำให้คนพื้นถิ่นนั้นเทใจให้เธอเต็มร้อย นอกจากนี้ 'เอ๋ ปารีณา' ยังเคยได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ เครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทย ชั้นมหาวชิรมงกุฎ (ม.ว.ม.) พ.ศ. 2556 และเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือก ชั้นมหาปรมาภรณ์ช้างเผือก (ม.ป.ช.)  พ.ศ. 2553


นอกจากนี้ 'เอ๋ ปารีณา' ยังเคยผ่านการประกวดเวทีนางสาวไทยปี 2544 รุ่นเดียวกับ 'นุ้ย สุจิรา' ที่คว้ามงในปีนั้น โดย 'เอ๋ ปารีณา' ผ่านเข้ารอบทะลุ 10 คนสุดท้ายแถมยังได้รางวัล "นางงามมิตรภาพ" มาครองด้วย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ