Program Online

พลเมืองดีช่วยเด็กจมน้ำจนรอด แต่ตัวเองถูกคลื่นซัดจมน้ำดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พลเมืองดีช่วยเด็กกำลังจมน้ำจนรอด แต่ตัวเองถูกคลื่นซัดจมน้ำดับ

เมื่อวานนี้ (9 มิถุนายน 2562) ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างโรจนฯ ได้รับแจ้งเหตุคนจมน้ำบริเวณหาดนางรำ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งทีมค้นหาใต้น้ำพร้อมอุปกรณ์ออกตรวจสอบ ที่เกิดเหตุทะเลมีคลื่นลมแรงมาก ได้รับแจ้งว่าผู้สูญหายทราบชื่อนายวุฒิชัย เจริญธรรมอายุ 25 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานีมาเที่ยวที่หาดนางรำ ก่อนเกิดเหตุได้ลงไปช่วยเด็กที่กำลังจมน้ำจำนวน 2 คน คือ ด.ช.สิงหา หวังพลาย อายุ 15 ปี และ ด.ญ.สุธางรัตน์ หวังพลาย อายุ 15 ปี ที่กำลังจะจมน้ำ จนสามารถช่วยเหลือได้ เมื่อช่วยคนสุดท้ายได้แล้วจึงหมดแรงจมน้ำไป 

ทีมใต้น้ำระดมกำลังทำการค้นหาโดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงพบร่างพลเมืองดีรายนี้แต่น่าเศร้าที่เขาเสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้ น.ส.จิรานุช ธรรมเมืองคุณ ญาติผู้เสียชีวิต เผยว่าตนเองและครอบครัวพาหลานๆ มาเที่ยวพักผ่อนที่บริเวณหาดนางรำ พร้อมด้วยนายวุฒิชัยฯ ผู้ตาย สักพักต่อมาได้ยินเสียงตะโกนจากชาวบ้านว่ามีเด็กถูกคลื่นซัดออกจากชายฝั่งและกำลังจะจมน้ำผู้ตายจึงรีบวิ่งไปดู กำลังถูกคลื่นซัดออกนอกชายฝั่งผู้ตายจึงเข้าช่วยเหลือไว้ได้

แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อมีคลื่นลูกใหญ่ลูกใหม่ซัดร่างของ นายวุฒิชัย ออกไปจากชายฝั่ง ถึงแม้ว่าจะพยายามว่ายน้ำเข้าฝั่ง แต่ก็สู้เกลียวคลื่นไม่ได้ และหมดแรงจมน้ำหายไปในทะเล ต่อหน้าต่อตาผู้คนที่เอาใจช่วยเป็นจำนวนมาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ