Program Online

'ปารีณา' แซะแรงปมแต่งกายเข้าสภาฯ "ช่วยอ่านหน่อยนะ #อีช่อ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ปารีณา' แซะช่วยอ่านหน่อยนะ #อีช่อ สุภาพสตรีใส่ชุดดำเข้าสภาฯ

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.จ.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊กพูดถึงกรณีแพทย์หญิง คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา ที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการแต่งกายของ น.ส.พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ ในการประชุมร่วมรัฐสภาเพื่อเลือกนายกรัฐมนตรีเมื่อวานนี้ (5 มิถุนายน 2562) 

โดย ส.ส.จ.ราชบุรี โพสต์เอกสารระเบียบการพร้อมข้อความสุดจี๊ดระบุว่า  "ช่วยอ่านหน่อยนะ #อีช่อ ตามที่รัฐสภาได้ส้งหนังสือเพื่อเชิญมาประชุมรัฐสภาฯ หนังสือได้ระบุชัดเจนว่า สุภาพสตรีใส่ชุดดำ ส่วนคุณหญิงพรทิพย์ วันนั้นท่านแต่งดำและสุภาพสตรีทั้งสภาแต่งชุดสีดำยกเว้น #อีช่อ คุณหญิงจะทำผมสีอะไร ถือเป็นความขื่นชอบส่วนตัว และท่านทำผมลักษณะนี้มานานมากแล้ว และเป็นที่ยอมรับของสังคม ได้เป็นคุณหญิงไม่ใช่ได้เป็น #อีช่อ

สุดท้ายฝากถึง #อีช่อ ด้วยว่าเวลาผู้ใหญ่เค้าตักเตือนอะไร หัดฟังและให้ความเคารพผู้ใหญ่เค้าบ้าง มันดูไม่ดี สังคมเค้าไม่ชอบเด็กก้าวร้าว เด็กดื้อ

หมายเหตุ ชุดที่ใส่สวยมากค่ะ ถ้าดิฉันได้ใส่น่าจะสวยกว่าคุณหลายล้านเท่า เพราะดิฉันมีคอ แต่ไม่ต้องห่วงนะคะ ดิฉันไม่ใส่มาประชุมสภาแน่นอนเพราะดิฉันไม่ใช่ #อีช่อ"

 

 
'ปารีณา' แซะแรงปมแต่งกายเข้าสภาฯ "ช่วยอ่านหน่อยนะ #อีช่อ"
 
'ปารีณา' แซะแรงปมแต่งกายเข้าสภาฯ "ช่วยอ่านหน่อยนะ #อีช่อ"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ