Program Online

'หมอพรทิพย์' ลบโพสต์ถูกสังคมตีกลับย้อนถามเรื่องสีผม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ.ญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ได้ลบโพสต์หลังถูกกระแสสังคมตีกลับย้อนถามเรื่องสีผม

กรณี พ.ญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์อินสตาแกรมตำหนิ น.ส.พรรณิการ์ วานิช หรือช่อ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ ว่าด้วยเรื่องการแต่งกายไม่เหมาะสมมาประชุมรัฐสภา เนื่องจากอยู่ในช่วงไว้ทุกข์นั้น

สำหรับเรื่องนี้ น.ส.พรรณิการ์ ชี้แจงว่า ตนยืนยันว่าชุดที่ตนแต่งมาวันนี้นั้นเป็นแจ็คเก็ตสูทโทนสีขาว-ดำ “แบรนด์โพเอม (POEM)คอลเลคชั่น Black & White OMBRE “ เหมาะสมกับกาลเทศะ ไม่ใช่ชุดที่ไม่สุภาพ เพราะตนเข้าใจว่าการแต่งกายที่ถูกกาลเทศะเป็นเรื่องสำคัญ แต่แปลกใจที่ทำไมคุณหญิงพรทิพย์ถึงมาว่าชุดที่ตนใส่ไม่ใช่ชุดขาวดำไว้ทุกข์ ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าเห็นจากในทีวี หรือสื่อโซเชียลมีเดีย จึงทำให้สีเพื้ยนไปเป็นสีน้ำเงิน

ตอนเจอคุณหญิงที่โรงอาหารสภาก็เห็นชัดเจนว่าเป็นชุดโทนสีขาวดำ แปลกใจทำไมถึงหยิบยกเรื่องนี้มาพูด แต่การเข้าใจผิดอาจเกิดขึ้นได้ “ น.ส.พรรณิการ์ กล่าว

น.ส.พรรณิการ์ ปิดท้ายว่า ตนเชื่อว่าไม่ใช่คุณหญิงพรทิพย์ ต้องการดิสเครดิดทางการเมืองและไม่ติดใจอะไร เพราะสาระสำคัญของการประชุมรัฐสภา อยู่ที่การโหวตเลือกนายกฯ การพิจารณาคุณสมบัติบุคคลที่เหมาะสม การแสดงวิสัยทัศน์ ไม่ใช่ให้ความสำคัญว่าจะใส่ชุดอะไรมาโหวตเลือกนายกฯ

ขณะที่ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ พ.ญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ