Program Online

รพ.แถลงลงโทษ 3 เวรเปล นั่งรถเข็นผู้ป่วยเล่นเกม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีเจ้าหน้าเวรเปล โรงพยาบาลดัง จ.พิษณุโลก นั่งรถเข็นผู้ป่วยเล่นเกมโดยไม่สนใจคนไข้ จนกลายเป็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์

กรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.11 ได้แชร์เรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่งที่เล่าเรื่องราวลงในกลุ่ม "พิษณุโลกบ้านเรา" กรณีเจ้าหน้าเวรเปล โรงพยาบาลดัง จ.พิษณุโลก นั่งรถเข็นผู้ป่วยเล่นเกมโดยไม่สนใจคนไข้ จนกลายเป็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น 

 

อ่านข่าว : วิจารณ์สนั่น สาวตั้งคำถาม รพ.ดัง จ้าง พนง.มานั่งเล่นเกมส์หรอ

ความคืบหน้าล่าสุด ทางผู้เสียหายได้ออกมาเผยเรื่อวราวดังกล่าวว่า ช่วงคืนที่ผ่านมาตนได้พาพ่อซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียงไปโรงพยาบาล เนื่องจากอาการไม่ค่อยดี เมื่อไปถึงแฟนของตนได้อุ้มพ่อลงจากรถตนเองจึงร้องเรียกบอกพนักงานว่า "ขอรถ 1 คัน" แต่พนักงานก็เงียบเฉย ไม่มีใครตอบรับ นั่งเล่นเกมอยู่บนรถเข็น ไม่สนใจผู้ป่วย ตนเองจึงบอกอีกถึง 2 ครั้ง

แต่พนักงานก็นิ่งเฉยอีก แถมบอกว่าเลือกเอาเลย จะเอาคันไหนก็เลือกเอา จากนั้นตนเองจึงลากรถเข็นที่เป็นเตียงเปลนอนออกมาเอง และให้แฟนอุ้มพ่อนอนบนเตียง หลังจากนั้นได้มีพนักงานห้องฉุกเฉินเข็นพ่อเข้าไปหาหมอ ระหว่างนั้นตนเองจึงถ่ายรูปพนักงานและโพสต์ลงเฟซบุ๊ก อย่างไรก็ตาม โรงพยาบาลดังกล่าวได้ติดต่อครอบครัวและส่งตัวแทนมาขอโทษ แต่พนักงานทั้ง 3 คน ยังไม่ได้มาขอโทษด้วยตัวเอง ซึ่งครอบครัวไม่ได้ติดใจอะไร แค่อยากให้โรงพยาบาลปรับปรุงงานบริการให้ดีกว่านี้ 

ทั้งนี้ทางโรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก ชี้แจงกรณีดังกล่าว โดยได้ลงโทษพนักงานทั้ง 3 คนด้วยการว่ากล่าวตักเตือน และห้ามเล่นโทรศัพท์ในขณะปฏิบัติหน้าที่ โดยจะมีการตรวจสอบอย่างเข้มงวดในระยะเวลา 3 เดือนต่อจากนี้ หากกระทำซ้ำเดิม ก็จะลงโทษเพิ่มขึ้นตามกฎระเบียบต่อไป

 

รพ.แถลงลงโทษ 3 เวรเปล นั่งรถเข็นผู้ป่วยเล่นเกม

 

 

 

คลิปจากรายการทุบโต๊ะข่าว Amarin TV

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ