Program Online

ชายสวมชุดข้าราชการไหว้ขอโทษสังคมเผย "ทำในฐานะพลเมืองดี"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีชายสวมชุดข้าราชการอ้างตัวเป็นปลัด ลงจากรถมาชี้หน้าด่าเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยขณะปฐมพยาบาลคนบาดเจ็บจากเหตุการณ์อุบัติเหตุรถเฉี่ยวชน

กรณีชายสวมชุดข้าราชการอ้างตัวเป็นปลัด ลงจากรถมาชี้หน้าด่าเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยขณะปฐมพยาบาลคนบาดเจ็บจากเหตุการณ์อุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนบริเวณแยกร่วมเริงชัย ถ.ร่วมเริงชัย ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

 

อ่านข่าว : กู้ภัยงง ปฐมพยาบาลคนเจ็บเจอชายใส่ชุดข้าราชการชี้หน้าด่า

อ่านข่าว : เพจดังแฉซ้ำ ชายใส่ชุดข้าราชการด่ากู้ภัยเป็นปลัดปลอม

 

 

 

ความคืบหน้าล่าสุดมีการเปิดเผยจาก ร.ต.หญิง ระนองรักษ์ สุวรรณฉวี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา ว่าข้าราชการคนดังกล่าว เป็นข้าราชการสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา ชื่อ นายนันทภพ ฉายดิลก เป็นเจ้าหน้าที่นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการสังกัดสำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา 

นายนันทภพ ฉายดิลก หรือ (อู๊ด) ชายสวมชุดข้าราชการ ยืนด่าอาสากู้ภัยในคลิปดังในโลกโซเชียล ได้เปิดเผยว่า
ขณะที่ตนกำลังขนเสื้อผ้าออกจากบ้านภรรยา หลังจากหย่าร้างกันแล้ว เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนช่วงคอขวด ปรากฏว่ามีรถของประชาชนจอดติดกันจำนวนมาก จึงลงมาดูพบว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน ตนจึงตัดสินใจตักเตือนการทำงานของกู้ภัย ที่ทำให้การจราจรเกิดติดขัด โดยสิ่งที่ทำนั้นทำในฐานะพลเมืองดี ตนไม่ใช่ปลัดและไม่เคยกล่าวอ้าง พร้อมยกมือสาบานขอให้ชีวิตพินาศ แต่คิดว่าคนบันทึกคลิปน่าจะเห็นบุคลิกตน และท่าทางสวมชุดสีกากีคล้ายกับปลัดเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ตนอยากขอโทษสังคม และเตรียมเข้าไปขอโทษมูลนิธิในวันพรุ่งนี้ ในขณะเดียวกันยอมรับที่ทำไปเพราะหวังดี แต่อารมณ์ร้อนเกินไป และยืนยันว่าไม่ได้มีอาการเมา แต่เครียดปัญหาครอบครัว เพราะเพิ่งหย่าร้างกับภรรยา และหลังเกิดเหตุตนก็เครียดมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

 

 

 

ขอบคุณคลิปจากรายการทุบโต๊ะข่าว Amarin TV

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ