Program Online

'เนวิน' ฝากถึงเอสซีจี เมืองทองฯ "อย่าทำให้ผมเหงา" (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฝากถึงเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังเกมเฉือนชนะ 1-0 ในเกมโตโยต้าไทยลีก เมื่อวานนนี้ (26 พ.ค.2562)

เกมโตโยต้า ไทยลีก 2019 เมื่อวานนี้ ดาร์บี้แมตช์ที่สนามช้าง อารีน่า ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าบ้าน เฉือนเอาชนะเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0 จากประตูโทนของศศลักษณ์ ไหประโคน นาที 79 ทำให้ปราสาทสายฟ้าเก็บ 3 แต้มสำคัญรั้งรองจ่าฝูงมี 22 คะแนนจาก 10 นัด ตามหลังจ่าฝูง การท่าเรือ เอฟซี อยู่ 3 คะแนนและแข่งน้อยกว่า 2 นัด ส่วนทีมกิเลนผยองแข่ง 12 นัดมีเพียง 8 คะแนนเท่านั้น ยังจมบ๊วยของตาราง 

 

 

'เนวิน' ฝากถึงเอสซีจี เมืองทองฯ "อย่าทำให้ผมเหงา" (มีคลิป)

 

 

หลังเกมประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เนวิน ชิดชอบ พูดถึงเกมที่ทีมเอาชนะเมืองทองว่า  "ทั้งรูปเกมและการครองบอลวันนี้ ทุกๆ อย่าง แฟนบอลคงได้เห็นแล้วว่ามันเป็นอย่างไร และที่สำคัญหัวใจความอยากชนะในเกมนี้ บุรีรัมย์มีมากกว่าอย่างชัดเจน 

เมืองทองฯ มาขอ 1 แต้ม ซึ่งดูจากวิธีการเล่นของวันนี้ การจอดรถบัส 2 ชั้นหน้ากรอบเขตโทษ ไม่มีทางที่จะเอาชนะบุรีรัมย์ได้แน่นอนอยู่แล้ว หวังว่าเมืองทองฯ จะกลับมาได้ในเร็ววัน อย่างน้อยวันนี้นักเตะเมืองทองฯ แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจ ความทุ่มเทในการเล่นกับบุรีรัมย์ ซึ่งมากกว่าที่เมืองทองฯ เจอคู่แข่งทีมอื่นๆ ในไทยลีกก่อนหน้านี้  

ผมก็หวังว่าการเจอกับบุรีรัมย์ในวันนี้ จะเป็นจุดเริ่มต้น ให้เมืองทองฯ กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งในนัดต่อๆ ไป กลับมาเป็นทีมเดิมได้ในเร็ววัน อย่าทำให้ผมเหงา" ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวปิดท้าย

 

 

คลิปจากเพจ : บอลไทย กูรู้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ