Program Online

ชื่นชม จนท. รวบทันควัน 2 หนุ่มอาวุธครบมือไล่ทุบกระจกรถกู้ชีพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จนท. ภูเก็ต รวบ 2 โจ๋ขับ จยย.ไล่ตามรถกู้ชีพฉุกเฉิน ก่อนใช้อาวุธไล่ทุบรถจนกระจกแตกเสียหาย

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ จ.ภูเก็ต โดยรถกู้ชีพฉุกเฉินถูกชาย 2 คนอาวุธครบมือ ขี่ จยย. ไล่ตามและได้ใช้อาวุธไล่ทุบรถจนกระจกแตกเสียหาย เหตุเพราะไม่พอใจที่ถูกบีบแตรใส่นั้น

 

อ่านข่าว : เร่งตามตัว 2 หนุ่มอาวุธครบมือฉุนโดนบีบแตรใส่ ไล่ฟันรถกู้ชีพ

 

ล่าสุดนายเดชณรงค์ ส่งแสง ซึ่งเป็นทนายความและอาสาสมัครมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต เปิดเผยว่า ภายหลังจากแจ้งความทาง ร.ต.อ.ณัฐธีร์ พิชิตชัยนิธิเมธ รอง สว.(สอบสวน) สภ.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต เจ้าของคดีได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.วิชิต และชุดสืบสวนภูธรจังหวัดภูเก็ต ติดตามตัว 2 วัยรุ่นผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมาย เจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งคู่ และทำการขออนุมัติออกหมายจับต่อศาล จ.ภูเก็ต เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า การกระทำดังกล่าวเข้าข่ายความผิดตามข้อกล่าวหา "ทำให้เสียหาย ทำลาย ทำให้เสื่อมค่าหรือทำให้ไร้ประโยชน์ ซึ่งทรัพย์ของผู้อื่นหรือผู้อื่นเป็นเจ้าของรวมอยู่ด้วยและทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว หรือความตกใจ โดยการขู่เข็ญ"

ขณะเดียวกันเฟซบุ๊ก Kaew Detnarong ที่โพสต์เล่าเหตุการณ์ ได้อัพเดทความคืบหน้าบอกว่าสามารถจับผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนได้แล้ว โดยระบุข้อความว่า "เกมส์แล้วทั้งคู่ กราบขอบพระคุณ​กองสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พ.ต.อ.ประวิทย์​ เอ้งฉ้วน​ และทีมงาน"

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ