Program Online

แจ้งความ ด.ช. 14 ข่มขู่ยืม จยย.ลูกชาย ก่อนขับไปไม่เอามาคืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด็กชายอายุประมาณ 14 ปี ข่มขู่เด็กอายุ 12 ขอยืม จยย. สุดท้าย ยืมแล้วขับ จยย. หายไปเลย

เมื่อวานนี้ (22 พฤษภาคม 2562) ผู้สื่อข่าวรายงานรับแจ้งจากนายอานุมาศ แก้วทาสี อายุ 38 ปี เปิดเผยว่าเมื่อ 18 พฤษภาคม 2562 ลูกชายของตนเองอายุ 12 ปีได้ขับ จยย. ฮอนด้าคลิกสีขาว ออกจากบ้านพักซึ่งอยู่ในซอยร่มเกล้า 42 ไปเล่นที่สนามเด็กเล่นของหมู่บ้าน 

 

 

ต่อมามีเด็กชายอายุประมาณ 14 ปี แต่งกายใส่เสื้อยืดคอกลมสีฟ้ากางเกงขาสั้นสะพายกระเป๋าเป้ รูปร่างอ้วนดำเข้ามาตีสนิทกับลูกชายของตนเอง จากนั้นก็พูดคุยกันอยู่ไม่นานได้ขอยืมรถ จยย.ของลูกตนเองไป บอกว่าจะไปเซเว่นหน้าปากซอยของหมู่บ้าน แต่ลูกชายไม่ยินยอมให้ยืม เด็กชายอายุ 14 ปี จึงได้พูดข่มขู่ จากนั้นลูกชายของตนเองกลัวเลยให้ยืมรถ จยย. ไป 

จนกระทั่งช่วงค่ำเวลา19.00 น.เด็กชายที่ยืมรถ จยย.ไปยังไม่เอามาคืน และได้เดินตามหารถ จยย.คันดังกล่าว ในละแวกหมู่บ้านและใกล้เคียง จึงพบเห็นรถ จยย. เลยตัดสินใจไปขอกล้องวงจรปิดของหมู่บ้านดู จึงเห็นเด็กชายอายุ 14 ปีได้ขับรถ จยย. ออกไปยังหน้าหมู่บ้านแล้วหายไป จากนั้นตนเองได้เอาภาพจากกล้องวงจรปิดมาให้เพื่อนบ้านดู เพื่อนบ้านบอกมาเด็กคนนี้ได้เข้ามาเล่นที่สนามเด็กของหมู่บ้านได้ 2 วันเองแต่ก็ยังยืนยันว่าเด็กคนนี้ไม่ใช่คนในหมู่บ้านนี้

ต่อมาเมื่อเวลา 20.45 น.ของวันที่เกิดเหตุ ตนได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.ร่มเกล้า ผู้สื่อข่าวสอบถามกับนายอานุมาศ แก้วทาสี พ่อของน้องที่ รถ จยย.หาย รถคันดังกล่าวชื้อมาได้ประมาณปีกว่าๆแล้ว เพื่อเอาไว้ให้ลูกไว้ขับไปชื้อของในหมู่บ้าน ตนยังบอกว่าไม่คิดว่าจะมีขโมยในหมู่บ้านนี้ และตนเองยังบอกว่าจนถึงวันนี้ยังไม่ได้คืนเลย

 

 

แจ้งความ ด.ช. 14 ข่มขู่ยืม จยย.ลูกชาย ก่อนขับไปไม่เอามาคืน

แจ้งความ ด.ช. 14 ข่มขู่ยืม จยย.ลูกชาย ก่อนขับไปไม่เอามาคืน

 

 

ขอบคุณเพจ : 123 คนดีมีน้ำใจ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ