Program Online

พลทหารเสียชีวิตมีเงื่อนงำ ญาติคาใจทหารในค่ายบอกไม่ตรงกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พลทหารลือชานนท์ นันทบุตร ที่เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ครอบครัว​คาใจสงสัย​ เพราะทหารในค่ายบอกญาติไม่ตรงกันสักคน

เพจดัง บิ๊กเกรียน เปิดเผยว่าญาติขอความเป็นธรรมให้กับพลทหารลือชานนท์​ หรือ นนท์​ นันทบุตร ที่เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ครอบครัว​คาใจสงสัย​ไปเป็นทหารเกณฑ์​อยู่ค่ายกองพันทหารสารวัตร สำนักกองบัญชาการกองบัญชาการกองทัพไทย โดยศพพลทหาร​ลือชานนท์ นันทบุตร ถึงบ้านที่ตำบลหนองม้า อำเภอโพธิ์ศรีสุวรรณ​ จังหวัดศรีสะเกษ เมื่อวานนี้ (22 พฤษภาคม 2562) 

 

ทั้งนี้จากการสอบถามทหารในค่ายบอกญาติไม่ตรงกันสักคน คนหนึ่งบอก​ ไหลตาย​ หลับไปเฉยๆ​ อีกคนบอก​ถูกไฟช็อต​ มาอีกคนบอก​ตกตึก​ แต่ผลชันสูตรศพ​ ระบุ​ร่างกายมีร่องร่อยถูกของแข็งกระแทก ทำให้เกิดความคาใจของญาติเป็นอย่างมาก ซึ่งญาติได้ตามหาความจริงทราบจากเพื่อนว่า​ 'พลทหารนนท์'​ หายไปตั้งแต่วันที่​ 17 พฤษภาคม 2562​ มาพบเป็นศพ​วันที่ 21 พฤษภาคม 2562​ ก่อนแจ้งญาติทราบ ญาติตั้งคำถาม​ไหลตาย​ ทำไม​ มีร่องรอยบาดแผล​ ทำไมถูกไฟช็อต​ หรือบอกว่าตกตึก​ ทำไมร่างกายไม่ผิดรูป

 

ทั้งนี้ทางเฟซบุ๊กของญาติได้โพสต์คลิปนาทีเคลื่อนศพของ พลทหาร​ลือชานนท์ กลับสู่บ้านเกิด พร้อมระบุข้อความว่า "กลับบ้านเรานะลูกอาไม่ได้ต้องการแบบนี้ขอบใจระยะเวลาที่มีชีวิตอยู่ด้วยกันเชื่อฟังเป็นเด็กดีของอามาตลอด...ลือชานนท์ นันทบุตร...ชื่อนี้จะอยู่ในความทรงจำดีๆของพ่อแม่พี่น้องปู่ย่าน้าอา...ตลอดไป"

 

ขอบคุณเพจ : บิ๊กเกรียน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ