Program Online

ลูกค้าซื้อของติดป้าย 2 แถม 1 พอไปคิดเงิน พนง.บอกไม่ลดแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังโพสต์คลิปกรณีดราม่าระหว่างลูกค้า กับ พนักงานร้านเทสโก้ โลตัส เกี่ยวกับสินค้าที่ติดป้ายว่าซื้อ 2 แถม 1 แต่เมื่อพอนำมาคิดเงิน สินค้ากลับไม่ลดแล้ว

เพจดังโพสต์คลิปกรณีดราม่าระหว่างลูกค้า กับ พนักงานร้านเทสโก้ โลตัส เกี่ยวกับสินค้าที่ติดป้ายว่าซื้อ 2 แถม 1 แต่เมื่อพอนำมาคิดเงิน พนักงานกลับบอกว่าสินค้าชิ้นดังกล่าวไม่ลดแล้ว ทำให้เกิดการถกเถียงกันตามคลิป 

สำหรับเรื่องราวดังกล่าวทางเพจบอกว่ามาจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Tum yourhair ได้ระบุข้อความบอกว่า " ซื้อของเทสโก้โลตัสให้ระวังด้วย ไม่รู้ว่าเป็นนโยบายของห้างหรือเปล่าติดป้ายซื้อ 2 แถม 1 ติดป้ายจูงใจลูกค้า แต่เวลาซื้อจริงๆ พนักงานบอกขายไม่ได้ไม่ลดไม่ได้แถม แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคหรือเปล่า หรือจะเป็นนโยบายส่งเสริมการขายแบบใหม่ของการขายจูงใจลูกค้าว่าลด-แถม แต่เวลาซื้อแล้วบอกไม่ลดไม่แถม "

ในคลิปจะเห็นว่า เกิดการถกเถียงกันระหว่างลูกค้ากับพนักงาน ซึ่งลูกค้าข้องใจว่าสินค้าที่หมดโปรโมชั่นไปแล้วทำไมยังติดป้ายอยู่ ซึ่งลูกค้าก็ตอบกลับว่าตัวเองมีหน้าที่แค่คิดเงินเท่านั้น ไม่ใช่คนติดป้าย หรือมีหน้าที่นี้ ทำให้ชาวเน็ตในโลกออนไลน์เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักด้วย

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้มีข้อเสนอแนะว่าเพื่อความสบายใจของลูกค้านั้น ลูกค้ามีสิทธิ์ที่จะถามพนักงานก่อนได้ว่าสินค้าดังกล่าวยังลดอยู่ไหม เพื่อความสบายใจของตนเอง จะได้ไม่เกิดการเข้าใจผิด เช่นกรณีในคลิป

 

 

 

คลิปจาก : เพจคลิปดังเฟซบุ๊ก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ