Program Online

กระบะติดร่องมอเตอร์เวย์ ญาติคนขับจี้ผู้รับเหมารับผิดชอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอุบัติเหตุรถกระบะวีโก้ขึ้นไปบนถนนมอเตอร์เวย์บางปะอิน-นครราชสีมา ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง

โคราช - เกิดอุบัติเหตุรถกระบะวีโก้ขึ้นไปบนถนนมอเตอร์เวย์บางปะอิน-นครราชสีมา ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง ช่วงบริเวณบ้านกุดน้อย ต.น้อย อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ทำให้รถยนต์กระบะตกลงไปในร่องพื้นผิวถนนที่กำลังก่อสร้าง ความสูงจากพื้นด้านล่างประมาณ 6 เมตร โชคดีที่รถยนต์กระบะไม่ตกลงไปด้านล่าง ส่วนคนขับรถทราบชื่อ นายชาญวุฒิ ธรีรุราคม อายุ 60 ปี ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ขณะนี้ยังไม่สามารถให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มากนัก เพราะยังมีอาการมึนงงจากอุบัติเหตุ

สำหรับจุดเกิดเหตุพบกระบะคันดังกล่าวตกร่องคาอยู่บนถนนมอเตอร์เวย์ เบื้องต้นทางบริษัทผู้รับเหมาได้นำแท่งปูนแบริเออร์ 4 แท่งไปวางขวางไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำ 

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานทางบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างถนนมอเตอร์เวย์จุดดังกล่าว และครอบครัวของผู้บาดเจ็บเพื่อเจรจาตกลงค่าเสียหายกันต่อไป เนื่องจากทางครอบครัวของผู้บาดเจ็บต้องการให้ผู้รับเหมารับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะบริเวณดังกล่าวไม่มีป้ายแจ้งเตือนว่ามีการก่อสร้างอยู่ และไม่มีการวางป้าย หรือ แท่งแบริเออกั้นทางตรงจุดที่รถยนต์กระบะของผู้บาดเจ็บขับผ่านเข้าไป

 

 

 

 

 

ขอบคุณคลิปจากรายการ : เรื่องเล่าเช้านี้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ