Program Online

โยธา ชี้แจงหลังชาวเน็ตวิจารณ์รื้อทางเท้าที่เอกชนทำย่านนานา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระแสวิจารณ์ในโลกออนไลน์ กรณี กทม. ทำการรื้อทางเท้าที่เอกชนทำหน้าโรงแรม JW ย่านนานา

กระแสวิจารณ์ในโลกออนไลน์ กรณี กทม. ทำการรื้อทางเท้าที่เอกชนทำหน้าโรงแรม JW ย่านนานา โดยทางเพจ กลุ่มคนไทยขอทวงคืนทางเท้า ได้โพสต์ข้อความระบุว่า 

ไม่รู้ว่า กทม.มี "แซ่รื้อ" หรืออย่างไร ทำไมรื้อทางเท้าสร้างใหม่ได้ทุกปี ขนาดว่าทางเท้าดีๆ ไม่ผุ ไม่พัง ใช้วัสดุสวยงาม แข็งแรง ทนทาน แบบหน้าโรงแรม JW MARRIOTT​ ตรงแถวนานา ก็ยังไม่รอดต่อการรื้อ เอกชนรึก็อุตส่าห์ทำให้เป็นสาธารณะสมบัติแก่ชาว กทม. แต่สุดท้ายก็เป็นอย่างที่เห็นในภาพ ทุบเหี้ยน!!!


 

บอกเลยว่าฟุตบาท​ตรงนั้นใช้ของอย่างดี แน่น ไม่ปริแตก และแข็งแรงแบบนั้นมานานหลายปี แต่ไม่รู้ว่าผีอะไรดลใจให้ กทม. ทุบทำทิ้งทั้งๆ ที่มันยังดีอยู่

เชื่อเลยว่า เดี๋ยว กทม. มันจะเอาแผนปูแบบโง่ๆ ห่วยๆ ที่เราเห็นๆ กันมาใส่แทน และทำแบบหลวมๆ ลวกๆ ข้างล่างอัดทรายง่ายๆ เดินแล้วน้ำกระเด็นดีดเต็มตีนแบบเดิมชัวร์ เพราะแถวนานาที่เพิ่งทำไปก็ห่วยไม่แพ้ทุกที่ที่ทำมาก่อนหน้า

เขตคลองเตย และ กทม. ต้องมีคำอธิบายในเรื่องนี้ ว่าทางเท้าที่มันก็ยังดีๆ อยู่จะรื้อทำไม??

 

 

ขณะเดียวกัน สำนักการโยธา กรุงเทพมหานคร ชี้แจงเผยภาพมันเหมือนสวย แต่จริง ๆ มันทรุดและแตกร้าว และประกอบกับต้องเป็นกระเบื้องที่เหมือนกันทั้งแนว จึงรื้อทิ้งปรับปรุงใหม่ รวมถึงมีประชาชนร้องเรียนเข้ามา ยืนยันปรับปรุงตามมาตรฐาน ตามรูปแบบ

 

 

 

ขอบคุณ : กลุ่มคนไทยขอทวงคืนทางเท้า , รายการเรื่องเล่าเช้านี้

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ