Program Online

'ตั๊กแตน' ไลฟ์สดเล่าละเอียด ถูกสั่งให้หยุดร้องเพลงกะทันหัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีโลกโซเชียลมีการแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะที่ 'ตั๊กแตน ชลดา' นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดังกำลังร้องเพลงในงานที่ ต.ทับกฤช อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์

กรณีโลกโซเชียลมีการแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะที่ 'ตั๊กแตน ชลดา' นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดังกำลังร้องเพลงในงานที่ ต.ทับกฤช อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ และจู่ๆ เจ้าภาพสั่งหยุดร้องเพลง แถมแจกของลับ บอกกูจ่ายตังค์ จนกลายเป็นเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมายนั้น

 

 

อ่านข่าว : ตั๊กแตน ชลดา ถูกเจ้าภาพสั่งหยุด โวยวายด่ากราดบอกกูจ่ายตังค์

 

อ่านข่าว : เจ้าของงานสั่ง 'ตั๊กแตน ชลดา' หยุดร้องเพลงเคลื่อนไหวแล้ว

ความเคลื่อนไหวล่าสุด สาวตั๊กแตนได้ไลฟ์เฟซบุ๊ก เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกันแบบละเอียดยิบ ซึ่งเธอเล่าว่า ตอนนั้นตนร้องไปได้ 2 เพลง ก่อนจะมีคนดูท่าทางมึนเมามาตะโกนบอกให้หยุดเล่น ซึ่งตนไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวคือเจ้าภาพหรือไม่ เพราะมีการติดต่องานผ่านคนกลาง ตนไม่สามารถหยุดเล่นกะทันหันได้ เนื่องจากเพลงที่เล่นเป็นเพลงเมดเล่ย์ 3 เพลงต่อกัน จึงไม่สามารถหยุดโชว์กลางคันได้ เพราะถ้าหยุดโดยไม่มีเหตุผลโชว์จะพัง 

ปกติถ้ามีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น เจ้าของงานจะมีการประสานงานกับทีมงานแล้วค่อยมากระซิบบอกตนเอง นอกจากมีเหตุฆ่ากันตายหรือยิงกัน แต่ชายคนดังกล่าวมาในลักษณะคนเมา ซึ่งตนไม่ทราบว่าเป็นเจ้าภาพ เพราะคิดว่าคนเมาทั่วไปมากร่างหน้าเวที ประกอบกับตนก็เต็มที่กับการร้องการเต้นจึงไม่ได้ยินเสียงเจ้าภาพสั่งให้หยุดเล่น กระทั่งชายคนดังกล่าวเดินมาชี้หน้าและตะโกนด่าอยู่หน้าเวทีตามที่ปรากฏในคลิป ตนจึงหยุดซึ่งก็ตกใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวเหมือนกัน

"แตนไม่ได้โทษเจ้าภาพ หรือโทษอะไร เพราะว่าแตนมองว่าเขาคือผู้มีพระคุณ เพราะว่าอย่างน้อยเขาก็คือคนที่จ้างให้แตนไปเล่น ถึงแม้ว่าจะมีอึดอัดและเสียใจที่ไม่ได้รับเกียรติตรงนั้น แต่มันก็จบแล้ว และเราผ่านไปแล้ว ขอบคุณสำหรับทุกคนที่เป็นกำลังใจ และอยากให้เรื่องมันจบและอย่าไปด่าว่าใคร"

 

 

 

คลิปจาก : ตั๊กแตน ชลดา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ