Program Online

จับกุมโจ๋ใช้ 'น้องมิ้ม' เป็นโล่กันกระสุนงานสงกรานต์ จ.พิจิตร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรทับคล้อสามารถจับกุมวัยรุ่น จากเหตุการณ์ 'น้องมิ้ม' วัย 17 ถูกลูกหลงเสียชีวิต หลังเล่นน้ำสงกรานต์ที่ จ.พิจิตร

พิจิตร  - กรณี น้องมิ้ม น.ส.ปิยะดา มั่งมี หญิงสาววัย 17 ปี สุดโชคร้าย นั่งกระบะเล่นน้ำสงกรานต์วันสุดท้าย ถูกลูกหลงของกลุ่มวัยรุ่นที่ไล่ยิงกันเสียชีวิต นอกจากนี้ยังมีเพื่อนอีก 2 คนที่ไปด้วยกันได้รับบาดเจ็บสาหัสด้วยนั้น

 

อ่านข่าว : น้องมิ้มวัย 17 เล่นน้ำสงกรานต์ ถูกลูกหลงแก๊งโจ๋ไล่ยิงกันดับ

 

 

ความเคลื่อนไหวล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรทับคล้อสามารถจับกุม นายวีรวัฒน์ หรือ โต้ง อายุ 20 ปี ผู้ต้องสงสัยว่าเป็นผู้ก่อเหตุเปิดฉากยิงปืนกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ โดยใช้กลุ่มของสาวเคราะห์ร้ายเป็นโล่ป้องกัน เมื่ออีกฝ่ายยิงตอบโต้จนเกิดเหตุสลดขึ้น โดยสามารถจับกุมได้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาขณะหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านญาติในพื้นที่ตำบลวังสำโรง ในอำเภอตะพานหิน จากนั้นได้ควบคุมตัวไปชี้จุดที่เกิดเหตุ โดยให้นายโต้งสวมหมวกกันน็อค หลังชี้จุดบริเวณที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายวีรวัฒน์สอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรทับคล้อ

ขณะที่บรรยากาศที่สถานีตำรวจภูธรทับคล้อหลังทราบข่าวการจับกุมนายโต้ง บรรดาญาติและเพื่อนของผู้เสียชีวิต กว่า 30 คน เดินทางมาปักหลักที่สถานีตำรวจเพื่อติดตามสถานการณ์ ขณะที่การดำเนินการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดเป็นสถานที่ในการสอบ การสอบสวนเป็นไปอย่างเคร่งเครียดโดยยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

ขอบคุณที่มา : sanook.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ