Program Online

ชายอ้วนที่บังคับแอร์ถอดกางเกงเช็ดก้น เสียชีวิตแล้วที่สมุย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายอ้วนที่บังคับแอร์โฮสเตสสายการบิน EVA Air ถอดกางเกงเช็ดก้น เสียชีวิตแล้วที่สมุย

สื่อไต้หวันตีข่าว ชายชาวอเมริกันที่มีน้ำหนักตัวเกือบ 200 กิโลกรัม ที่เคยบังคับให้พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของสายการบิน "EVA Air" ถอดกางเกงและเช็ดทำความสะอาดก้นให้ หลังถ่ายอุจจาระบนเครื่องบิน เสียชีวิตแล้วที่ประเทศไทย

พนักงานต้อนรับของสายการบิน "EVA Air" จะไม่ต้องหวาดระแวงว่าจะเกิดเรื่องซ้ำรอยเหตุการณ์ที่เป็นข่าวอื้อฉาวเมื่อต้นปีอีกต่อไป หลังได้รับแจ้งจากทนายของผู้โดยสารที่เป็นต้นเหตุว่า เขาป่วยและเสียชีวิตแล้วที่เกาะสมุยของไทยตั้งแต่เดือนมีนาคม และขอยกเลิกตั๋วเที่ยวบินกรุงเทพ-ไทเป ที่เขาจองไว้สำหรับการเดินทางเดือนพฤษภาคมด้วย

เมื่อเดือนมกราคม แอร์โฮสเตทสาวของ "EVA Air" แถลงข่าวทั้งน้ำตาที่กรุงไทเปว่า ถูกผู้โดยสารชายชาวอเมริกัน ที่มีน้ำหนักเกือบ 200 ก.ก. บังคับให้ช่วยถอดกางเกงและเช็ดก้นทำความสะอาดให้ โดยชายคนนี้เป็นผู้โดยสารชั้นประหยัดของเที่ยวบินจากไทเปไปลอส แองเจลิส แต่ขอใช้ห้องน้ำชั้นธุรกิจเนื่องจากติดปัญหาเรื่องน้ำหนักตัว ซึ่งนอกจากจะให้ทำความสะอาดก้นให้แล้ว ยังต้องช่วยพยุงเขา ที่มีน้ำหนักตัวมากกว่าเธอถึง 4 เท่า ออกจากห้องน้ำ เพื่อให้ผู้โดยสารคนอื่นใช้ต่ออีกด้วย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้จุดกระแสเรียกร้องให้ EVA AIR แบนผู้โดยสารชายคนนี้ รวมทั้งตำหนิวัฒนธรรมการดูแลลูกค้าอย่างสุดโต่ง โดยไม่สนใจสภาพจิตใจพนักงานด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ