Program Online

เศรษฐีใหม่! รวมพลผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เศรษฐีใหม่! รวมพลผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 16 เมษายน 2562

ผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำงวดวันที่ 16 เมษายน 2562 โดยมีรางวัลดังนี้  รางวัลที่ 1 ได้แก่  570331 เลขหน้า 3 ตัว  930 , 512  เลขท้าย 3 ตัว  966 ,968  และเลขท้าย 2 ตัว 23

ขณะเดียวกันก็มีเศรษฐีใหม่เกิดขึ้นและเป็นผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 ของงวดนี้ เริ่มงจากที่ จ.นครพนม นางศิริไพ ฤทธิเต อายุ 37 ปี อาชีพก่อสร้างถูกรางวัลที่หนึ่ง 2 ใบรับทรัพย์ 12 ล้าน ซึ่งเธอดีใจถึงขั้นเป็นลมกว่าชั่วโมงเลยทีเดียว 

เจ้าตัวเล่าว่าก่อนหน้านั้นมีหลวงพ่อวัดบ้านนาโพธิ์  ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม  เดินมาทักว่าจะได้โชคใหญ่ให้หาซื้อลอตเตอรี่  เมื่อมีโอกาสก็เลยซื้อเก็บแล้วถูกรางวัลใหญ่จริง ๆ  ซึ่งเงินที่ได้มาก็จะไปใช้หนี้ แล้วแบ่งส่วนหนึ่งไปทำบุญ  กับใช้เป็นทุนการศึกษาของลูกสาว 2  คนต่อไป  พร้อมๆกับยึดอาชีพก่อสร้างต่อไป

เศรษฐีใหม่! รวมพลผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1

ด้านหนุ่มใหญ่เมืองวาปี ก็โชคดีไม่แพ้กัน เมื่อถูกรางวัลที่หนึ่งจำนวน 2 ใบรับทรัพย์ 12 ล้านบาท โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Somjai Chaokwain ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "อยู่เมืองวาปีแล้วเด้อ รางวัลที่1 12 ล้านดีใจนำเพิ้น" ซึ่งมีเพื่อนๆ และชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

 

ขณะที่เพจดัง บิ๊กเกรียน รายงานว่า " ดีใจกับ​ ป้าอึ้ง​-นัฐชการม์ จงจิตต์​ คน​ อ.จตุรพักตรพิมาน​ จังหวัดร้อยเอ็ด​ ถูกรางวัลที่1​ เสร็จจากรื่นเริงวันสงกาล​ต่อด้วยฉลองเลยนะคุณป้า​ แกซื้อ​ 2​ ใบ​ รับเท่าไรคิดเอาเอง​ เพจบิ๊กเกรียนอิจฉา​ตาร้อน"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ