Program Online

พี่ชายภูมิใจในตัวน้อง สละชีพช่วยเหลือทุกคนจนนาทีสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พี่ชายของนายอาทิตย์ คำสาย หนึ่งในพนักงานที่เสียชีวิตจากเหตุเพลิงไหม้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เดินทางรับศพน้องชายพร้อมญาติ รับภูมิใจในตัวน้อง

นายจันทรา คำสิน พี่ชายของนายอาทิตย์ คำสาย หนึ่งในพนักงานที่เสียชีวิตจากเหตุเพลิงไหม้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมญาติ เดินทางมารับศพ นายอาทิตย์ ที่โรงพยาบาลจุฬาฯ เพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่จังหวัดอุบลราชธานี ท่ามกลางความโศกเศร้า

 

โดยพี่ชาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุน้องชายได้โทรมาหาตน แต่ไม่ได้พูดอะไรและไม่ได้ยินเสียงของนายอาทิตย์ มีเพียงเสียงผู้หญิงโวยวายๆ ประมาณ 30 กว่าวินาที จากนั้นตนเองก็วางสายแล้วโทรกลับไปแต่ไม่มีคนรับสายแล้ว และมาทราบอีกทีว่าน้องชายเสียชีวิตเวลาประมาณ 21.00 น. จากรายชื่อทางโทรทัศน์ จึงรีบมาที่โรงพยาบาลจุฬา แต่ยังไม่สามารถทำอะไรได้ รอจนถึงเวลา 00.00 น. และกลับมาใหม่ในวันรุ่งขึ้น ซึ่งตลอดทั้งคืนครอบครัวนอนไม่หลับ ยังเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยปกตินายอาทิตย์มีนิสัยร่าเริง ชอบทำบุญ ชอบช่วยเหลือคนอื่น ล่าสุดได้พบเจอกับนายอาทิตย์ เมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา เพราะเอาซองผ้าป่าไปให้ทำบุญ ก็ไม่ได้มีสัญญาณอะไรผิดปกติ

ก่อนที่วันที่ 11 เมษายน 2562 เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมาทราบจากเฟซบุ๊กและเห็นภาพว่า นายอาทิตย์ได้เข้าไปช่วยเหลือคนอื่นๆ ในขณะเกิดเหตุ จนคนยกย่องให้เป็นฮีโร่ ทางครอบครัวก็ภูมิใจและขอบคุณทุกคนที่ยกย่องให้น้องชายเป็นฮีโร่ แต่ก็ไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น และปัจจุบันนายอาทิตย์อายุ 41 ปี ยังไม่มีครอบครัวที่ผ่านมาจะทำงานส่งเงินให้ยาย จนยายเสียชีวิตไปแล้ว

 

 

อ่านข่าว : 2 พนง.เซ็นทรัลเวิลด์ สละชีพกันทุกคนให้หนี ตัวเองกลับไปดับไฟ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ