Program Online

'เชียร์ ฑิฆัมพร' เผยนาทีระทึกหนีไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดยผู้สื่อข่าวได้ต่อสายตรงถึง เชียร์ ฑิฆัมพร สัมภาษณ์ถึงวินาทีดังกล่าวซึ่งเองเธอได้เปิดเผย นาทีระทึก ในขณะที่หนีไฟไหม้ที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์

เกิดเหตุไฟไหม้ของศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นข่าวที่ประชาชนติดตามและตกอกตกใจเป็นอย่างมากซึ่งในเวลาเกิดเหตุนั้นประชาชนนักท่องเที่ยวต่างก็มาช็อปปิ้งในศูนย์การค้าเป็นจำนวนมากหนึ่งในนั้นก็มีนักแสดงสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ก็อยู่ในเหตุการณ์นี้ด้วย

 

โดยผู้สื่อข่าวได้ต่อสายตรงถึง 'เชียร์ ฑิฆัมพร' สัมภาษณ์ถึงวินาทีดังกล่าวซึ่งเองเธอได้เปิดเผย นาทีระทึก ในขณะที่หนีไฟไหม้ที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์

ซึ่งเชียร์ ฑิฆัมพร ยังได้รายงานสถานการณ์ขณะนั้นอีกบนอินสตาแกรมส่วนตัวอีกด้วย โดยระบุว่า ในขณะนั้นเธอกำลังทานอาหาร อยู่ที่ชั้น 7 ซึ่ง และมีน้องพนักงานได้มาแจ้งเตือนว่าไฟไหม้ ที่บริเวณชั้น 8 ของอาคาร เริ่มมีกลิ่นไหม้พลาสติก และควันเริ่มพวยพุ่งออกมา เชียร์ เองได้ตัดสินใจ กลับ ในช่วงระหว่างเกิดเหตุเกิดเพลิงไหม้มีการแจ้งเตือน " ช้า และเสียงเบามาก" คล้ายเสียงประชาสัมพันธ์ทั่วไปไม่เหมือนเสียงการแจ้งเตือนว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้ ซึ่งในระหว่างนั้นก็ได้พบเห็นประชาชนจำนวนมากค่อยๆทยอยเดินลงบันไดเลื่อนเพื่อจะเอารถกลับซึ่ง รถ ของเชียร์อยู่ที่ชั้น B2 ของอาคาร เมื่อขับออกมาแล้วจึงสังเกตได้ว่าเหตุการณ์นี้น่ากลัวเนื่องจากมองจากภายนอกอาคารจะเห็นกลุ่มควันที่พวยพุ่งออกมาก และ ประชาชนที่มาใช้บริการที่ห้างและผู้มาใช้โรงแรมต่างก็พยามออกจากจุดเกิดเหตุดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ทาง นักแสดงสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ก็ขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บที่อยู่ในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ