Program Online

เผยจุดไส้ไก่พลัดร่าง น้องภาคิน ไหลเข้าร่องน้ำไกลกว่า 10 กม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฟซบุ๊ก ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา ได้ออกมาเปิดเผยถึงเส้นทางน้ำหลังพบศพของน้องภาคิน

กรณี "น้องภาคิน" เด็กชาย ภาคิน ขรัวลำหาญ หนูน้อยวัย 1 ปี 7 เดือน ได้หายตัวออกไป จากบ้านพักภายในไร่มะม่วง ริมคลองชลประทานสาย 3 หมู่ 8 ตำบลท่าคอย อำเภอท่ายางจังหวัดเพชรบุรี เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2562 จนถึงปัจจุบันนานกว่า 1 สัปดาห์

 

ล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจสภ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านซึ่งขี่รถจักรยายนต์ผ่านบริเวณคลองในพื้นที่ตำบลไร่มะขาม อำเภอบ้านลาด จ.เพชรบุรี พบศพเด็กสวมเสื้อยืดสีดำ ลอยคว่ำหน้าอยู่ในในคลองน้ำ โดยห่างจากบ้านเด็กชายภาคิน หรือ น้องบิ๊ก หนูน้อยวัย 1 ขวบเศษที่หายไปจากบ้านอยู่ริมคลองชลประทานสาย 3 หมู่ 8 ตำบลท่าคอย อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนที่ผ่าน ประมาณ 10 กิโลเมตร เบื้องต้น แม่ของภาคินยืนยันว่าเป็นลูกชายที่หายตัวไป ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

ด้านเพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา ได้ออกมาเปิดเผยถึงเส้นทางน้ำหลังพบศพของน้องภาคิน โดยระบุว่าจุดพบร่างเด็ก เป็นร่องน้ำขนาดเล็ก บางจุดเปิดโล่ง บางจุดเป็นท่อเส้นผ่านศูนย์กลางของท่อประมาณ 80 ซม. เป็นร่องน้ำที่เชื่อมกับคลองส่งน้ำสายหลัก ชาวบ้านเรียกจุดระบายน้ำนี้ว่า "ไส้ไก่" เป็นประตูน้ำปิดเปิดได้ผันน้ำเข้าพื้นที่เกษตกรรม

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ