Program Online

แม่ค้าแต่งชุดแม่นาคเร่ขายไส้กรอก ชาวเน็ตแซวอย่าขายตอนกลางคืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ค้าขายไส้กรอก งัดไอเดียสุดแปลกเมื่อเธอแปลงโฉมแต่งกายในชุดแม่นาคอุ้มตุ๊กตาลูกน้อย เร่ขายไส้กรอกกลางสี่แยกไฟแดง

แม่ค้าขายไส้กรอก งัดไอเดียสุดแปลกเมื่อเธอแปลงโฉมแต่งกายในชุดแม่นาคอุ้มตุ๊กตาลูกน้อย เร่ขายไส้กรอกกลางสี่แยกไฟแดง วัดพระญาติ จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งผู้ที่ผ่านไป-มาแถวนั้นที่พบเห็น บางคนก็สนใจอุดหนุน แต่บางคนก็กลัวจนไม่กล้าซื้อ โดยภาพสาวแม่ค้ารายนี้ถูกแชร์ไปอย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ 

ทั้งนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Teeraphan Ssw ซึ่งเจ้าตัวได้ชื่นชอบไอเดียของแม่ค้าสาว ถึงกับต้องอุดหนุน 2 ถุง พร้อมขอลงไปถ่ายรูปด้วย ซึ่งเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความว่า 

 

" ผมกับพี่เป้ขับรถผ่าน 4 แยกวัดพระญาติ เห็นแล้วตกใจกลัวเลยคุยกันวนกลับมาแล้วจอดลงไปดูให้แน่ใจว่าใช่คนหรือป่าว พอจอดรถเลยเรียกน้องมาคุยว่าแต่งตัวแบบนี้ทำไม #น้องบอกว่าหนูแต่งตัวผีอุ้มลูกขายลูกขิ้นทอด (ลูกที่อุ้มคือตุ๊กตา) ผมเลยถามน้องเค้าว่าแล้วขายได้มั้ยน้องบอกว่าขายได้บ้างไม่ได้บ้าง #ผมนิชื่นชมน้องเค้าเลยครับน้องเค้ามีไอเดียที่จะทำมาหากิน หาวิธีที่จะทำมาหากินแต่ล่ะคนก็มีไอเดียที่จะหาเงิน ผมเลยอุดหนุนลูกชิ้นน้องเค้ามา 2 ถุง #เพื่อนๆๆพี่ๆผ่านแยกวัดพระญาติอย่าลืมอุดหนุนน้องเค้าบ้างนะครับ " 

 

จากนั้นก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่บอกว่าถ้าเจอจะอุดหนุนน้องบ้าง แต่บางคนก็พูดติดตลกว่า อย่าได้ขายช่วงเวลากลางคืนเป็นอันขาด 

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Yahya Munkong , Teeraphan Ssw

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ