Program Online

ระอุ แฟนมวยปาสิ่งของลงเวทีค้านสายตาคู่ ดีเซลเล็ก-เทพทักษิณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ราชดำเนินระอุ แฟนมวยปาสิ่งของลงเวทีค้านสายตาคู่ ดีเซลเล็ก-เทพทักษิณ

ควันหลงมวยไทยราชดำเนิน ศึกเพชรยินดี ที่เวทีมวยราชดำเนิน เมื่อคืนนี้ (4 เมษายน 2562) มีเหตุการณ์ค้านสายตาแฟนมวยเกิดขึ้นซึ่งคู่ระหว่าง ดีเซลเล็ก ว.วันชัย (แดง) พบกับ เทพทักษิณ ศ.ศรสิงห์ (น้ำเงิน) ซึ่งคู่นี้กรรมการตัดสินให้ ดีเซลเล็ก เอาชนะคะแนนไปอย่างเอกฉันท์ 49-48  

 

อย่างไรก็ตาม ผลการตัดสินคู่นี้ ได้สร้างความไม่พอใจแก่แฟนมวยในสนามเป็นอย่างมาก เนื่องจากในมุมของแฟนมวยมองว่า นักมวยฝ่ายน้ำเงิน เทพทักษิณ ออกอาวุธได้จะแจ้งกว่าอย่างชัดเจน จนมีการปาข้าว-ของ ลงไปบนเวที พร้อมกับส่งเสียงโห่อย่างกึกก้องสนาม

ด้าน 'เสี่ยโบ๊ท' ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ศึกเพชรยินดี โพสต์ข้อความเปิดใจ ตัดพ้อหลังถูกแฟนมวยตราหน้าว่ากลายเป็นคนขี้โกง ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า 

ผมยังไม่รู้จริงๆว่าทำไมผมต้องไปโกงด้วย มวยก็ไม่ได้เล่น ถ้าเทพทักษิณชนะก็ได้มวยเงินแสนอีกคนมาจัด แสดงว่าคนที่เขาเสียตังมองคุณค่าในตัวผมต่ำมาก สิ่งที่ผมเหนื่อยตั้งใจจัดมวยมาตลอด พยายามทำงานคู่มวยที่แฟนมวยอยากดูมาทั้งอาชีพการเป็นโปรโมเตอร์มันไม่ได้มีความหมายเลยจริงๆ จัดมวยแจกรถทั้งๆที่ไม่สปอนเซอร์แม้แต่ตัวเดียว

มาถึงตอนนี้ผมมาย้อนคิดดูแล้วผมจะพยายามทำทั้งหมดที่ผ่านมาไปเพื่ออะไร มันไม่ได้มีความหมายหรือทำให้แฟนมวยเชื่อและศรัทธาในตัวผมเลย แค่มวยหนึ่งคู่ที่คุณดูแล้วตัดสินค้านสายตากลับกลายมาโยนบาปให้ผมว่าผมคือคนผิด ผมคือคนโกง บางทีบางครั้งผมว่าทุกคนใจร้ายกับผมมากเกินไปรึเปล่าครับ ทำดีแทบตายไม่มีใครจดจำ มีเรื่องครั้งเดียวผมกลายเป็นคนไร้คุณค่าในสังคมนี้ ขอบพระคุณสำหรับคำดูถูกเหยียดหยาม คุณประเมินผมต่ำไปจริง

ถ้าเป็นแบบนี้ให้มวยผมแพ้ไปเลยผมยังจะสบายใจกว่าที่จะมาทำให้คนมาคิดไม่ดีกับผมแบบนี้ เจอแบบนี้ก็ท้อแท้เราทำทุกอย่างที่ดีที่สุด ผมควรต้องทำไงดีครับ ลาออกจากโปรโมเตอร์ หรือ ยุบค่ายมวย

 

ระอุ แฟนมวยปาสิ่งของลงเวทีค้านสายตาคู่ ดีเซลเล็ก-เทพทักษิณ

ระอุ แฟนมวยปาสิ่งของลงเวทีค้านสายตาคู่ ดีเซลเล็ก-เทพทักษิณ

 

คลิปการชกจากเพจ : bectero.tv 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ