Program Online

แท็กซี่ดูหนังโป๊รับไม่ได้ตั้งใจ พร้อมขอโทษเพื่อนร่วมอาชีพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนขับรถแท็กซี่เดินทางมารายงานตัวต่อหัวหน้าฝ่ายงานตรวจการขนส่งทางบกกรณีถูกผู้โดยสารร้องเรียนว่าเปิดหนังโป๊ขณะขับรถ

จากกรณี สาวรายหนึ่งโพสต์เตือนภัย หลังนั่งรถ จยย. ขับตามหลังแท็กซี่คันหนึ่ง ซึ่งพอมองเข้าไปทำเอาเธอถึงกับอึ้ง เมื่อพฤติกรรมของโชเฟอร์รายนี้ ดูหนังโป๊ไปด้วยตลอดทาง เธอเลยนำเรื่องราวที่พบเห็นมาโพสต์เตือนภัยสาวๆ ที่ต้องใช้บริการแท็กซี่ช่วงเวลากลางคืน

 

อ่านข่าว : สาวเตือนภัยเจอโชเฟอร์แท็กซี่สายหื่น ขับรถแถมดูหนังโป๊ไปด้วย

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กรมการขนส่งทางบกถนนพหลโยธิน นายณัฐการต์อายุ 48 ปี คนขับรถแท็กซี่ สีเขียว-เหลือง หมายเลขทะเบียน 1 มข-7716 กรุงเทพมหานคร ได้เดินทางมารายงานตัวต่อนายสมชัย  ราชแก้ว หัวหน้าฝ่ายงานตรวจการขนส่งทางบกกรณีถูกผู้โดยสารร้องเรียนว่าเปิดหนังโป๊ขณะขับรถ

เจ้าตัวเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นตนเองไม่ได้มีเจตนาตั้งใจที่จะทำ เพียงจะดูโฆษณาเกี่ยวกับสรรพคุณของยา แต่ภาพที่ออกมานั้นเป็นภาพประกอบกับการโฆษณา พร้อมกล่าวขอโทษเพื่อนร่วมอาชีพซึ่งการกระทำที่เกิดขึ้นตนเองไม่ได้ตั้งใจที่จะทำ แต่ภาพที่ปรากกฎออกมานั้นเป็นภาพที่ไม่เหมาะสม

ด้าน หัวหน้าฝ่ายงานตรวจการขนส่งทางบกระบุว่า สำหรับเรื่องนี้ถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และจากการตรวจสอบประวัติไม่พบว่าเคยมีข้อหากระทำความผิดใด ๆ และพฤติกรรมการกระทำผิดในลักษณะนี้มาก่อน จึงได้ทำการกล่าวโทษและปรับตามมาตรา 5 (15) พ.ร.บ.รถยนต์ทางบก ปี 2522 สูงสุด 1,000 บาท พร้อมอบรมให้ความรู้เพิ่มเติม อีก 3 ชั่วโมง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ