Program Online

พ่อชาวญี่ปุ่น ซื้อเพชรน้ำงาม ราคากว่า 400 ล้านให้ลูกสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อชาวญี่ปุ่น ซื้อเพชรน้ำงาม ราคากว่า 400 ล้านให้ลูกสาว

ข่าวที่สร้างความฮือฮาและก่อให้เกิดความรู้สึกอิจฉาอย่างมาก เมื่อพ่อชาวญี่ปุ่นที่ไม่เปิดเผยนาม ซื้อของขวัญให้ลูกสาวคนโต เป็นเพชรเม็ดเท่าไข่ หนัก 88.22 กะรัต หรือราว 441 ล้านบาท ที่ฮ่องกง

พ่อชาวญี่ปุ่นที่ไม่เปิดเผยนามคนหนึ่ง ประมูลเพชรทรงรีขนาด 88.22 กะรัต ที่มีความสะอาดไร้ที่ติ (Flawless) และเป็นเพชรน้ำ 100% หรือ "D Color" ที่เป็นไฮไลต์ในงาน "Magnificent Jewels and Jadeite" (แม็กนิฟิเซนต์ จูเอิลส์ แอนด์ เจไดท์" ที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง ในราคา 10.6 ล้านปอนด์ หรือราว 441 ล้านบาท เพื่อมอบให้ลูกสาวคนโต เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเพชรเม็ดนี้ เป็นหนึ่งเพชร 3 เม็ด ที่มีน้ำหนักเกิน 50 กะรัต ที่ถูกนำออกประมูลในงานนี้และมันถูกจัดให้อยู่ในประเภท "Type IIa" (ไทป์ อิลล่า" ที่ถูกพิจารณาว่าบริสุทธิ์และมีมูลค่ามากที่สุดในโลก ซึ่งหลังจากถูกประมูลแล้ว มันถูกตั้งชื่อว่า "มินามิ สตาร์" ตามชื่อลูกสาวผู้โชคดี ในงานยังมีอัญมณีล้ำค่าอื่นๆ อีกราว 200 รายการ ที่รวมทั้งเพชร และเพชรแฟนซี

พ่อชาวญี่ปุ่น ซื้อเพชรน้ำงาม ราคากว่า 400 ล้านให้ลูกสาว พ่อชาวญี่ปุ่น ซื้อเพชรน้ำงาม ราคากว่า 400 ล้านให้ลูกสาว พ่อชาวญี่ปุ่น ซื้อเพชรน้ำงาม ราคากว่า 400 ล้านให้ลูกสาว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ