Program Online

พ่อสุดตะลึง ลูกชายรอดตายปาฏิหาริย์ เล่าเรื่องโลกหลังความตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณพ่อเล่าเรื่องปาฏิหาริย์ที่เกิดขึ้นกับลูกชายของตน หลังถูกรถเฉี่ยวอาการโคม่า ผ่านไป 2 เดือน อาการของลูกชายของเขากลับดีขึ้นทันตาเห็น

คุณพ่อเล่าเรื่องปาฏิหาริย์ที่เกิดขึ้นกับลูกชายของตน หลังถูกรถเฉี่ยวอาการโคม่า ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมกราคม แต่กลับมาวันนี้ ระยะเวลาผ่านไป 2 เดือนเศษ อาการของลูกชายของเขากลับดีขึ้นทันตาเห็น จากที่ตอนแรก ทางโรงพยาบาลบอกว่าอาการของน้องไม่น่ารอด แถมน้องยังเล่าเรื่องราวในระหว่างที่เขาหลับไปด้วยว่า ได้ไปเจออีกโลกหนึ่ง และถูกยมทูตส่งน้องกลับมาให้ทำความดี โดยคุณพ่อระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า 

คุณเคยเชื่อปาฏิหาริย์และโลกหลังความตายไหม เจ (ลูกชาย) ถูกรถเฉี่ยวเมื่อวันที่ 9/1/62 อาการเค้าที่ รพ.กุยบุรี ม่านตาปิดสัญญาณชีพไม่ตอบสนอง ชักเกร็งรีเฟอร์ ส่งต่อไป รพ.ประจวบฯ (เขาไม่น่ารอดฟังจาก รพ.ต้นทาง) เลือดออกในสมอง ใบหูขาด 

รพ.ประจวบ รับไว้รักษาผ่านไป 15 วัน เขาเริ่มลืมตา 1 เดือนที่เขานอน รพ.กลับมาพักฟื้นที่บ้าน วันนี้ 2 เดือนกว่า ความจำเขากลับมาจำทุกสิ่งอย่างได้ อ่านหนังสือได้ ตักข้าวกินเองได้ ร้องเพลงให้เราฟังได้ แต่คุณเชื่อไหม

ช่วงที่เขาหลับไปเค้ามาเล่าให้เราฟังตะลึงสุดๆ ไปเลย (โลกหลังความตายมีอยุ่จริง) เจไปกับพี่บอยและยมทูตอีก 4 คน ใส่ชุดสีแดงมีหอกเป็นอาวุธ (พี่บอยเป็นลูกพี่ลูกน้องกับเจ เสียชีวิตถูกรถชนเมื่อ 6 ปีก่อน ตรงบริเวณที่เจเกิดเหตุ) เขาพาไปนรกมีผู้คนมากมายและพาไปสวรรค์มีคนมาก มีเทวดาใส่ชุดสีขาว นางฟ้าไม่ชุดสีครีม 

สุดท้ายยมทูตถามว่าจะกลับหรือจะอยู่ เจตอบว่ากลับ เขาจึงพาเจมาส่ง พี่บอยมาด้วยแต่เค้าไม่ให้พี่บอยกลับ และบอกให้เจกลับมาทำความดี (สวรรค์ไม่ได้อยู่ในอก นรกไม่ได้อยู่ในใจ) อย่างที่เราคิดละ หมั่นทำความดีกันนะครับ ผมลำดับภาพของเจตั้งแต่วันแรกที่เขาเจ็บ จนภาพสุดท้ายของวันนี้ เขาดีขึ้นเร็วมาก ปาฏิหารย์มีจริง

 

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ชาติ เจ้าพระยา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ