Program Online

(คลิปข่าว) เครื่องบินเศรษฐีนีรัสเซียตกระเบิดที่เยอรมนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เศรษฐีนีที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในรัสเซีย เสียชีวิตหลังเครื่องบินส่วนตัวตกที่ประเทศเยอรมนี

เศรษฐีนีที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในรัสเซีย เสียชีวิตหลังเครื่องบินส่วนตัวตกที่ประเทศเยอรมนี และเกิดอุบัติเหตุซ้ำเมื่อรถตำรวจที่จะเข้าไปดูที่เกิดเหตุ ชนกับรถคันอื่น ทำให้มีผู้เสียชีวิตอีก 2 คน

 

นาตาเลีย ฟิเลวา เศรษฐีนีชาวรัสเซียวัย 55 ปี เจ้าของร่วมสายการบินในประเทศที่ใหญ่ที่สุดในรัสเซีย "S7 Airlines" เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินส่วนตัวขนาด 6 ที่นั่ง "Epic-LT" ตกและระเบิดในทุ่งหญ้าใกล้นครแฟรงเฟิร์ตของเยอรมนี ทั้งยังเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน เมื่อรถตำรวจที่จะเข้าไปยังสถานที่เกิดเหตุ ได้ชนกับรถคันอื่น ทำให้ตำรวจบาดเจ็บ 3 นาย และคู่หนุ่มสาวในรถอีกคันเสียชีวิต

เว็บไซท์ "ฟอร์บส ดอท อาร์ยู" ประเมินว่าเธอมีทรัพย์สินราว 600 ล้านดอลลาร์ หรือราว 19,000 ล้านบาท อยู่อันดับที่ 4 ของบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในรัสเซีย ส่วนสิ่งพิมพ์ของรัฐ"รัสเซีย บียอน" ระบุว่า เธอกับสามีคือ วลาดิสลาฟ ฟิเลฟ เป็นเจ้าของ "S7 Airlines" ตั้่งแต่ทศวรรษที่ 1990 ซึ่งนอกจากจะทำให้ "S7 Airlines" เป็นสายการบินในประเทศที่ใหญ่ที่สุดแล้ว ยังเป็นคู่แข่งกับสายการบินแห่งชาติอย่าง "แอโร่ฟลอต" อีกด้วยสื่อเยอรมันระบุว่า เครื่องบินลำนี้มาจากฝรั่งเศสและกำลังมุ่งหน้าไปยังเมืองอีเกิลส์บัคและบิดาของฟิเลวาอาจอยู่บนเครื่องบินด้วย แต่ผลการชันสูตรอาจต้องใช้เวลานับสัปดาห์ เนื่องจากศพถูกไฟเผาไหม้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ