Program Online

จับมือลวงสาว อบต. ไปสังหารดับคาเก๋งในป่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สส.ภ.จว.จันทบุรี ได้เข้าทำการจับกุมตัว นายหมู ผู้ต้องหาฆ่า น.ส.จาริณี ได้ที่ตลาดไท อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

กรณีพบศพ น.ส.จาริณี แจ่มจ้า หรือแอน หัวหน้าสำนักปลัด อบต.วังโตนด เสียชีวิตปริศนาในรถยนต์ส่วนตัวตรงเบาะคนขับ โดยรถจอดหันหน้าเข้าไปยังบริเวณป่ากระถินณรงค์ ริมถนนบ้านพลงเผว หมู่ 3 ต.โขมง อ.ท่าใหม่ จันทบุรี นั้น ซึ่งในเวลาต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบเก็บหลักฐานพร้อมพุ่งเป้าไปยัง 2 ประเด็น  เครียดป่วยก่อเหตุฆ่าตัว หรือ ถูกฆาตกรรม

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สส.ภ.จว.จันทบุรี ได้เข้าทำการจับกุมตัว นายหมู ผู้ต้องหาฆ่า น.ส.จาริณี ได้ที่ตลาดไท อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  โดยฝั่งนายหมูอ้างว่า รู้จักกับผู้ตายเนื่องจากเคยไปยืมเงิน ส่วนสาเหตุการฆาตกรรมครั้งนี้มาจากการได้รับ จ้างวานจาก ลูก ส.ส.ให้ไปฆ่า เนื่องจากเกิดความหึงหวงที่ น.ส.จาริณี ตีตัวออกห่างและกำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มคนปัจจุบัน ซึ่งประเด็นดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ

 

ในส่วนของอีกประเด็นหนึ่งที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทิ้ง นั้นคือนายหมูอาจเกิดความหึงหวง ผู้ตาย จึงได้ลวงไปฆาตกรรม อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายหมูไปหาอาวุธ ที่ใช้ในการก่อเหตุฆ่า น.ส.จาริณี โดยใช้ค้อนทุบที่น่าอกอย่างแรงจนทำให้เหยื่อนั้นเสียชีวิต 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ