Program Online

'ครูณัฐ' ประกาศวิ่งระยะทาง 300 กม. หาเงินซื้ออุปกรณ์การแพทย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครูสอนศิลปะ โรงเรียนโยธินบูรณะใจหล่อ ประกาศวิ่งจากโรงเรียนโยธิบูรณะ-รพ.ทองผาภูมิ ระยะทาง 300 กม.ระดมทุน ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

ครูณัฐ ครูสอนศิลปะ โรงเรียนโยธินบูรณะใจหล่อ ประกาศวิ่งย้อนรอยโครงการล้านเก้าจากโรงเรียนโยธิบูรณะ-รพ.ทองผาภูมิ ระยะทางกว่า 300 กม.หวังระดมทุน ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ สำหรับ รพ.ทองผาภูมิ-สังขละบุรี ค่ากว่า 13 ล้าน ขอไม่มากแค่ท่านละ 10 บาทก็พอ

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายณัฐวัฒน์ โรจน์สุธี หรือ ครูณัฐ อายุ 36 ปี ครูสอนวิชาศิลปะ โรงเรียนโยธินบูรณะ กรุงเทพฯ ว่า เวลา 05.00 น.ของวันเสาร์ ที่ 30 มี.ค.นี้ ผมจะวิ่งย้อนรอย ”โครงการ ล้านเก้า เพื่อโรงพยาบาลทองผาภูมิ และโรงพยาบาลสังขละบุรี ” เพื่อระดมทุนไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับทั้ง 2 โรงพยาบาล ซึ่งขณะนี้ทั้ง 2 โรงพยาบาลยังขาดอุปกรณ์ทางการแพทย์อยู่อีกเป็นจำนวนมาก จากการได้พูดคุยกับทั้ง 2 โรงพยาบาลพบว่าต้องใช้เงินจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์รวมกันประมาณ 13,118,000 บาท โดยทีมงานเพจโครงการล้านเก้า จะทำการอัพเดท ยอดเงินที่ได้รับบริจาคเข้าบัญชี ธนาคารอยู่ตลอดเวลา

โดยประชาชนคนไทยทุกคนสามารถโอนเงินบริจาคได้ที่ ธนาคารกรุงไทย สาขาเดอะคริสตัลราชพฤกษ์ เลขที่บัญชี 677-9-31846-9 ชื่อบัญชี “โครงการล้านเก้าเพื่อโรงพยาบาลทองผาภูมิและโรงพยาบาลสังขละบุรี โดยนายณัฐวัฒน์ โรจน์สุธี ”และโอนระบบพร้อมเพย์ ได้ที่เบอร์ 8087802549 ทุกก้าวที่วิ่ง มันมีความหมาย เงินทุกบาทมีความสำคัญมาก หากเป็นไปได้ผมเพียงขอให้คนไทย ร่วมกันบริจาคคนละ 10 บาท ก็คงจะเพียงพอสำหรับการนำไปซื้ออุปกรณ์การแพทย์

สำหรับการวิ่งย้อนรอย “โครงการล้านเก้าเพื่อโรงพยาบาลทองผาภูมิและโรงพยาบาลสังขละบุรี”ในครั้งนี้ ไม่ใช่มีผมวิ่งเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่จะมีคณะแพทย์ และพยาบาลจากโรงพยาลทองผาภูมิและสังขละบุรี รวมทั้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี คณะครู และกลุ่มเพื่อนๆของผม ร่วมวิ่งด้วยกันหลายสิบชีวิต สำหรับระยะทางการวิ่งจากโรงเรียนไปถึงอำเภอทองผาภูมิมีระยะทางกว่า 300 กิโลเมตร

สำหรับโปรมแกรมที่วางแผนเอาไว้คือ เริ่มวิ่งออกจากโรงเรียนโยธิบูรณะ ในเวลา 05.00 น.ของวันที่ 30 มี.ค.62 ถึงโรงพยาบาลทองผาภูมิ ในวันที่ 9 เม.ย. 62 หรือประมาณ 11 วัน แต่อย่างไรก็ตามหากผมไม่มีอาการบาดเจ็บมารบกวนระหว่างการวิ่ง เชื่อว่าจะถึงเส้นชัยตามกำหนดอย่างแน่นอน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ