Program Online

วุ่น จนท.บอกบัตรเสีย พอชาวบ้านทักท้วงกลับคำเป็นบัตรดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปในขณะที่นับคะแนนเสียงเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 19 เขตสะพานสูง

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kritsada Kaewmani โพสต์คลิปในขณะที่นับคะแนนเสียงเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 19 เขตสะพานสูง จากในคลิปจะเห็นว่าการนับคะแนนของเจ้าหน้าที่เกิดปัญหา ซึ่งทีแรกบอกว่าเป็นบัตรเสีย เนื่องจากกาทับเบอร์เดิม 2 ครั้ง จากนั้นชาวบ้านที่ดูการนับคะแนนก็ทักท้วงว่ากาเบอร์เดิมไม่ใช่หรอ? ทำให้เจ้าหน้าที่อึ้งไปพักใหญ่ ก่อนแก้ไขบอกเป็นบัตรดี 

ทั้งนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กได้ระบุข้อความว่า " ประชาชนต้องเข้าไปบอก เจ้าหน้าที่ประจำหน่วย ว่าแบบไหนเรียกว่าดี แบบไหนเรียกว่าเสีย แล้วที่เสียแบบนี้ผ่านไปหลายใบแล้ว ไม่มีคนท้วง หน่วยนี้บี้กันหลักสิบคะแนนเอง

เหนื่อยใจเหมือนกัน ความน่าเชื่อถืออยู่ที่ไหน คือไม่ได้ว่าโกงนะ ยืนดูตั้งนานไม่คิดว่าจะเจตนาโกง แต่ กกต. ทั้งองค์กรทำงานแย่ ไม่เคลียร์ เพราะเท่าที่อ่านๆดู เกิดกรณีนี้ขึ้นเยอะมาก ขีดซ้ำหนาๆให้มันชัดๆเนี่ย

บันทึกไว้วันเลือกตั้ง 62 ราตรีสวัสดิ์ #เอิ่มเปิดแชร์ไว้เป็นกรณีศึกษาจะได้ปรับปรุงครั้งหน้า #กรุณาใช้ถ้อยคำสุภาพเด้ออย่าอินมาก

จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างล้นหลาม

สำหรับพื้นที่ กทม.เขต 19 สะพานสูง เขตประเวศ (ยกเว้นแขวงหนองบอน และแขวงดอกไม้) เป็นการขับเคี่ยวกันระหว่างนายประสิทธิ์ มะหะหมัด จากพรรคพลังประชารัฐ หมายเลข 9 , นายสุรกฤณ ลิมปรัทกาญจนา พรรคอนาคตใหม่หมายเลข 3 , นายวิตต์ ก้องธรนินทร์ พรรคเพื่อไทยเบอร์ 1 และ นางนาถยา แดงบุหงา พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 14

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ