Program Online

(คลิป) 'อภิสิทธิ์' ใช้สิทธิเลือกตั้งหวังทุกอย่างเรียบร้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ที่โรงเรียนสวัสดีวิทยา ซอยสุขุมวิท 31 นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง เมื่อเวลา 09.30 น.

ที่โรงเรียนสวัสดีวิทยา ซอยสุขุมวิท 31 นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง เมื่อเวลา 09.30 น. และจุดนี้ยังมีคนในตระกูลเวชชาชีวะ เดินทางมาใช้สิทธิ กันอย่างต่อเนื่องด้วย ติดตามจากคุณอโนทัย สกุลทอง

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 1 แขวงคลองตันเหนือ โรงเรียนสวัสดีวิทยา ซอยสุขุวิท 31 โดยเป็นผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งลำดับที่ 45 ซึ่งก็ใส่เสื้อผ้าสบายๆ มาใช้สิทธิ์ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม หลังใช้สิทธิ์เสร็จสิ้น คุณอภิสิทธิ์ ก็ให้สัมภาษณ์ ไม่รู้สึกตื่นเต้นอะไร เพราะผ่านการมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งแล้วหลายครั้ง แต่อยากเห็นการเลือกตั้งครั้งนี้ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย พร้อมขอเชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้ง และหลังจากนี้นายอภิสิทธิ์ จะกลับไปยังที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อรอลุ้นผลคะแนน เพราะมีการตั้งวอรูม เพื่อติดตามผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการไว้ และ คาดว่าจะสามารถแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนได้หลัง เวลา 17.00 น. 

ขณะเดียวกันหน่วยเลือกตั้งนี้ ยังมีคนในตระกูลเวชชาชีวะ ที่มีลำดับรายชื่อเป็นมีสิทธิเลือกตั้ง อีกหลายคน ก็เดินทางทยอยกันมาใช้สิทธิ์อย่างต่อเนื่อง  ทั้งศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์ อรรถสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตรัฐมนตรีช่วยสาธารณสุข ในสมัยรัฐบาลอานันท์ ปันยารชุน อายุ 84 ปี มีรายชื่อ ลำดับที่ 43 ก็เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ตั้งแต่ช่วงเช้า และยังมี นายสุรนันท์ เวชชาชีวะ เลขาธิการนายกรัฐมนตรีในสมัยรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เดินทางมาใช้สิทธิ์ ในหน่วยใกล้เคียงกันคือ หน่วยเลือกตั้งที่ 10 แขวงคลองเตยเหนือ ด้วยส่วนผู้ที่เดินทางมารอใช้สิทธิเป็นคนแรกของหน่วยนี้ ก็คือ นายอมร วานิชวิวัฒน์ กรรมการร่างรัฐธรรมนูญ และในหน่วยเลือกตั้งนี้ ยังมีคนดังอีกจำนวนมากเดินทางมาใช้สิทธิ์ อย่าง ดีเจเอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ พิธีกรชื่อดัง เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 1 แขวงคลองตันเหนือ ซึ่งเป็นหน่วยเดียวกับ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โดยดีจีเอกกี้ บอกว่า รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ดีใจที่ได้มาแสดงพลังประชาธิปไตย และอยากให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิกันเยอะๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ