Program Online

ญาญ่า-ณเดชน์-แต้ว พร้อมใจใช้สิทธิเลือกตั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาญ่า-ณเดชน์-แต้ว พร้อมใจใช้สิทธิเลือกตั้ง

ญาญ่า อุรัสยา ร่วมใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้ง ส.ส.เขต 7 ชลบุรี ชี้อยากให้ทุกคนเลือกคนดีใช้สิทธิอย่างสมบูรณ์ โดยบรรยากาศการเลือก ส.ส.ในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 7 จ.ชลบุรี ตั้งประชาชนแห่มาใช้สิทธิกันคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา 

ทั้งนี้สาวญาญ่า เดินทางมากับคุณแม่อุไร เสปอร์บันด์ ต่อแถวเข้าคิวเพื่อใช้สิทธิอย่างเป็นทางการพร้อมกล่าวว่า "รู้สึกดีใจที่ได้เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งในครั้งนี้ หลังจากที่ไม่มีการเลือกตั้งมานาน และก็อยากให้ประชาชนผู้มีสิทธิ์ทุกคนร่วมกันแสดงพลังโดยออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง โดยเลือกคนดีเข้าสู่สภากันอย่างเต็มที่ ส่วนตัวเองได้ทำหน้าที่ในฐานะพลเมืองไทยอย่างสมบูรณ์แล้ว" 

ด้านบรรยากาศที่ จ. ขอนแก่น ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งเช่นกัน โดยมีแฟนคลับรอรับตรึม เผย ไม่ตื่นเต้นวันลงคะแนนแต่จะตื่นเต้นเมื่อผลออกมา อยากได้รัฐบาลที่ดีมาช่วยพัฒนาประเทศ บอกขำๆถ้าได้ดาราเป็นรัฐบาลจะมีสีสันบ้าง และให้ทุกคนมาใช้สิทธิแม้ผลจะออกมาอย่างไรก็ถือว่าได้ทำหน้าที่

ส่วนสาวแต้ว ณฐพร ก็เดินทางเข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้งเช่นกันที่ บริเวณเขตบางเขน พร้อมเปิดเผยความรู้สึกว่า ดีใจที่ครั้งนี้คนรุ่นใหม่ตื่นตัวในการออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง และอยากจะให้รัฐบาลชุดใหม่เห็นความสำคัญของศิลปะการแสดงด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ