Program Online

'ผู้กองวัชรินทร์' ทำพินัยกรรมล่วงหน้าหลังรู้ตัวถูกปองร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลุ่มทนายใจดีคุยโทรศัพท์กับ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เป็นคนสุดท้าย ทั้งทางคดีและความขัดแย้ง เผยทำพินัยกรรมเอาไว้ก่อนตาย

กลุ่มทนายใจดีคุยโทรศัพท์กับ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เป็นคนสุดท้าย ทั้งทางคดีและความขัดแย้ง เผยทำพินัยกรรมเอาไว้ก่อนตาย เพราะรู้ตัวถูกปองร้าย ผู้ที่เคยได้รับความช่วยเหลือทางคดี หลั่งน้ำตาร่ำให้

 

กรณีคดียิง ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตรองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ซึ่งถูกคนร้ายขับรถเก๋งประกบยิงขณะขับรถเก๋งมาจอดหน้าบ้านพัก ที่ อ.เมืองสงขลา ญาติได้นำร่างไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดโรงวาส ในตัวเมืองสงขลา พร้อมจัดพิธีรดน้ำศพ โดยมีอดีตนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ รวมถึงนักเคลื่อนไหวทางสังคมเข้าร่วมไว้อาลัย  ว่าที่ ร.ต.ชัชวาลย์ บำรุงวงศ์ ทนายความซึ่งอยู่ในกลุ่มทนายใจดีและเป็นคนสุดท้ายที่ได้พูดคุยกันทางโทรศัพท์กับ ร.ต.อ.วัชรินทร์ ขณะถูกยิง เผยว่า ในวันเกิดเหตุกำลังคุยกับ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เพื่อตักเตือนในเรื่องการไลค์สด จะหมิ่นศาล คุยสักพักได้ยินเสียงดังขึ้นและสัญญาณขาดหายไป เมื่อโทรกลับจึงทราบว่า ร.ต.อ.วัชรินทร์ ถูกยิง จึงรีบเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ โดยประเด็นหลักที่น่าจะเกี่ยวข้องกับการสังหารได้ให้ข้อมูลกับทางตำรวจชุดสืบสวนไปหมดแล้ว ส่วนคดีที่ขอให้กลุ่มทนายใจดีช่วยมี 3 คดีอยู่ในชั้นศาลหมดแล้ว แต่ส่วนตัวของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ มีคู่กรณีมาก

โดยก่อนที่ ร.ต.อ.วัชรินทร์ จะเสียชีวิตทางได้ให้ตนได้ทำพินัยกรรมเอาไว้ เพราะรู้ตัวว่ากำลังถูกปองร้ายด้าน น.ส.ศิรินธร บุญจันทร์ ซึ่งได้รับความช่วยเหลือจาก ร.ต.อ.วัชรินทร์ ในเรื่องคดีที่ถูกตำรวจทางหลวงยิงรถ กล่าวทั้งน้ำตาว่า เป็นคนที่มีน้ำใจช่วยเหลือตัวเองเหมือนกับญาติและคอยเตือนให้ตัวเองระวังตัว เพราะอาจจะไม่ปลอดภัย ด้านพี่สาวทั้งสองคนของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ กล่าวว่า แม้ว่าบางเรื่องจะมีคู่กรณีเป็นตำรวจ แต่ก็มั่นใจในกระบวนการยุติธรรมว่าจะได้รับความเป็นธรรมจากทางตำรวจ และขอเรียกร้องให้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส เข้ามาช่วยเหลือ ร.ต.อ.วัชรินทร์ ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ