Program Online

แข้งลีกตุรกีโชว์ของลับใส่แฟนบอล (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปราการหลังทีมซานลิอูร์ฟ่า เจนเคลอร์ บีร์ลิจี้ทีมในลีกระดับล่างๆ ของตุรกี ก่อเรื่องงามหน้าด้วยการถลกกางเกงโชว์เจ้าโลกใส่กองเชียร์ของทีมคู่แข่ง

'มาห์มุต โอนูร์ โทปรัค'  ปราการหลังทีมซานลิอูร์ฟ่า เจนเคลอร์ บีร์ลิจี้ทีมในลีกระดับล่างๆ ของตุรกี ก่อเรื่องงามหน้าด้วยการถลกกางเกงโชว์เจ้าโลกใส่กองเชียร์ของทีมคู่แข่งโดยสาเหตุเป็นเพราะทีมของเขาชวดแชมป์

 

กองหลังจากสโมสรในลีกระดับ 5 ของประเทศตุรกี ซึ่งเป็นลีกระดับสมัครเล่นของตุรกี ถลกกางเกงแล้วโชว์อวัยวะเพศให้แฟนบอลของซิเวเร็ค เบเลดิเยสปอร์ ดูเพื่อเป็นการตอบโต้อีกฝ่าย เกมนี้ถือเป็นนัดตัดสินแชมป์เพราะก่อนลงเล่นเกมนี้ เบเลดิเยสปอร์ ยกพลมาเยือนโดยที่มีแต้มมากกว่า เจนเคลอร์บีร์ลิจี้ 1 แต้ม แถมนี่ก็เป็นนัดสุดท้ายของฤดูกาลด้วย ทำให้อาคันตุกะขอแค่ผลเสมอเป็นอย่างน้อยก็จะเพียงพอต่อการเป็นแชมป์แล้ว

 

ท้ายที่สุด เบเลดิเยสปอร์ ก็ทำสำเร็จ หลังจากที่เกมจบลงด้วยการเสมอกัน 0-0 ซึ่งแน่นอนว่าแฟนบอลของอาคันตุกะก็ใจดีกันสุดๆ สำหรับความสำเร็จครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม มันก็ทำให้ โทปรัค ที่ยังอยู่ในสนามอารมณ์เสียมากขึ้นไปอีก เขาจึงเดินตรงมายังอัฒจันทร์ของแฟนบอลทีมเยือน แล้วจากนั้นก็ถลกกางเกงลงเพื่อโชว์เจ้าโลกของตัวเองซะเลย    แน่นอนว่าเรื่องในครั้งนี้ทำให้แฟนบอล เบเลดิเยสปอร์ โมโหพอตัว จนมีการยื่นเรื่องฟ้องร้องกับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ซึ่งล่าสุด โทปรัค ก็กำลังโดนสอบสวนเกี่ยวกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ ทำให้เขามีโอกาสที่จะโดนลงโทษได้เลย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ