Program Online

(คลิปข่าว) 'มาดามเดียร์' ลั่นเลือก 'ลุงตู่' นำความสงบกลับมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาดามเดียร์ ลงพื้นที่เขตสายไหมช่วยผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายมั่นใจ 'นายกฯ ลุงตู่' นำความสงบกลับมาหลังเลือกตั้ง

มาดามเดียร์ ลงพื้นที่เขตสายไหมช่วยผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายมั่นใจ 'นายกฯ ลุงตู่' นำความสงบกลับมาหลังเลือกตั้ง พร้อมออกตัวว่าไม่ทราบเรื่องเอกสารข้อสั่งการของกองทัพให้สนับสนุนพรรคพลังประชารัฐเป็นของจริงหรือไม่

ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี หรือ มาดามเดียร์ ลงพื้นที่ตลาดชุมชนวัดเกาะสุวรรณาราม เขตสายไหม เพื่อช่วยนายอิทธิพัทธ์ เศรษฐยุกานนท์ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 11 หาเสียงกับพ่อค้าแม่ค้าและประชาชน  ท่ามกลางการต้อนรับอบอุ่น มาดามเดียร์ ตอบคำถามของผู้สื่อข่าวกรณีมีการเผยแพร่เอกสารของกองทัพ สั่งการให้สนับสนุนพรรคพลังประชารัฐว่า เป็นคนละภาคส่วนกับทางพรรค และยังไม่ทราบว่าเอกสารนี้เป็นของจริงหรือไม่ แต่ยืนยันทหารไม่ได้เกี่ยวข้องกับพรรคพลังประชารัฐ พร้อมระบุ "ทุกวันนี้ในส่วนของพรรคพลังประชารัฐเองเราตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ และที่ผ่านมาภายในพรรค ก็ไม่เคยเจอหรือทำงานร่วมกับผู้แทนจากกองทัพ ซึ่งในวันที่ 24 มีนาคมนี้ ที่จะมีการเลือกตั้งถือว่าเป็นวันประชาธิปไตยที่ประชาชนจะตัดสินใจ 

โดยทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกัน และมองว่าการเมืองเป็นสิทธิส่วนบุคคลไม่มีใครสามารถไปสั่งหรือบังคับกันได้  มาดามเดียร์ บอกด้วยว่า วันนี้พรรคพลังประชารัฐมีความพร้อม และมั่นใจในตัวแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ว่าจะเป็นผู้เดียวที่สามารถนำความสงบกลับมาได้หลังเลือกตั้ง ส่วนการจะจับมือกับพรรคใดตั้งรัฐบาลนั้น คิดว่ายังเร็วเกินไปที่จะพูดเรื่องนี้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ